- Chi Pu khoe vẻ đẹp “ngọc nữ” khi đi Cinema tour trong Tuần lễ phim Việt.

Chương trình cinema tour ngày 22/5 với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ: diễn viên Chi Pu, diễn viên Thuỳ Anh, Hot girl Salim, Ha Min, nhóm O-Plus.

Các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu thân thiện, chụp ảnh cùng khán giả trước khi bắt đầu thưởng thức những bộ phim có mặt trong "Tuần lễ phim Việt".

{keywords}
Chi Pu khoe vẻ đẹp trong sáng "ngọc nữ" trên thảm đỏ dù không có sự tháp tùng của "người tình tin đồn" Gil Lê

Để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, Tuần lễ phim Việt đã liên tiếp tổ chức các buổi cinema tour với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay như: Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, cùng ekip các bộ phim Nữ đại gia, Bao giờ có yêu nhau.

Cinema tour là 1 trong những hoạt động độc đáo trong Tuần lễ phim Việt để các khán giả yêu phim và người hâm mộ có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng mà mình yêu thích.

{keywords}
Chi Pu nhận được sự yêu mến của khán giả tại buổi giao lưu

{keywords}
Nữ diễn viên tỏ ra khá phân khích trước tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình

Nữ diễn viên Chi Pu cho biết: “Chi hy vọng ‘Tuần lễ phim Việt’ sẽ là một trong những động lực thôi thúc các nhà sản xuất phim trình làng những tác phẩm điện ảnh mới chất lượng hơn nữa”.

Thuỳ Anh – nữ diễn viên đang được đánh giá cao của bộ phim Đập cánh giữa không trung” cho hay: “Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn gu thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường”.

{keywords}
Diễn viên Thùy Anh

{keywords}
Dàn nghệ sĩ tham gia buổi giao lưu: diễn viên Chi Pu, Thùy Anh, nhóm O-Plus, 

Theo đó, từ ngày 20-31/5/2016, Tuần lễ phim Việt sẽ diễn ra trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm giới thiệu những bộ phim. Khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim từng ấn tượng và gây tiếng vang suốt thời gian qua gồm Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng em 56, Bao giờ có yêu nhau, Nữ đại gia.

Mộng Hoài