Trailer 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw', phim công chiếu toàn cầu từ 2/8

{keywords}
 Hai năm trở lại đây, Vanessa Kirby rất có duyên với thể loại phim hành động gay cấn. Cô nàng từng sánh đôi cùng tài tử Tom Cruise trong phần phim 'Mission: Impossible – Fallout' ra mắt vào năm 2018.
{keywords}
 Ngày 2/8, bom tấn  'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' mà Vanessa Kirby đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Dwayne Johnson và Jason Statham sẽ chính thức công chiếu toàn cầu. 
{keywords}
Trong phim, Vanessa Kirby có nhiều pha hành động nặng đô, xứng đáng là đả nữ mới của Hollywood. 
{keywords}
 Vanessa Kirby nổi bật trong sự kiện ra mắt 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' tại London mới đây. 
{keywords}
 Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp, vẻ đẹp cá tính cùng đường cong quyến rũ. 
{keywords}
 Trong phim, Vanessa Kirby đảm nhận vai nữ mật vụ MI6 - Hattie Shaw, cô đã chỉ huy một nhóm quân với nhiệm vụ giành lại “The Snowflake” – một lọ thuốc bí ẩn chứa mầm bệnh, mà khi được vũ khí hoá, nó có khả năng quét sạch phần lớn dân số toàn cầu.
{keywords}
Nữ diễn viên người Anh sinh năm 1988 là gương mặt rất được các tạp chí yêu thích. 
{keywords}
 Vanessa Kirby sở hữu chiều cao 1,70m cùng mái tóc bạch kim đã trở thành thương hiệu trên màn ảnh. 
{keywords}
“Vanessa Kirby là một diễn viên cực kỳ tài ba. Tôi chẳng nghi ngờ gì về việc cô ấy có thể hoàn thành quá trình huấn luyện thể lực để chuẩn bị cho vai Hattie. Thông qua lối diễn xuất của Kirby, người xem sẽ được thấy một Hattie vừa mạnh mẽ lại vừa yếu đuối xúc động. Tất cả đều được cô ấy thể hiện một cách vô cùng chân thực”, đạo diễn David Leitch nhận xét về Kirby.
{keywords}
Trong năm 2016, Kirby thủ vai Công chúa Margaret trong series từng giành giải thưởng Quả Cầu Vàng “The Crown” của kênh Netflix. Diễn xuất trong phim đã giúp cô giành được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất 2017 và xuất sắc được trao giải thưởng BAFTA cũng ở hạng mục này vào năm 2018.

Mỹ Anh

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chắc chắn là bom tấn hành động đáng xem và hứa hẹn mãn nhãn nhất mùa hè này sau khi chính thức làm fan điên đảo với trailer thứ 2 siêu hấp dẫn.