Chuyện ma gần nhà đánh dấu cuộc tái xuất của Vân Trang với điện ảnh sau ba năm. Ở trailer phim, nữ diễn viên hóa thân một cô gái mang vẻ hồi hộp, lo lắng. Trong một cảnh quay, nhân vật này hoảng sợ tột độ khi đối mặt với một thế lực bí ẩn.

{keywords}
 

Nữ diễn viên trở lại màn ảnh với vai nặng tâm lý. Cô tự thực hiện những cảnh quay đêm, trườn bò, lấm lem bùn đất. 

Vai diễn của Vân Trang gây tò mò cho người hâm mộ khi những cảnh giới thiệu đầu tiên được ra mắt. Theo nữ diễn viên, cô nhận lời mời của đạo diễn Trần Hữu Tấn vì hứng thú với đề tài kinh dị, hơi hướng tâm linh của phim.

Vốn nổi bật với hình ảnh quyến rũ ngoài đời, Vân Trang chấp nhận lăn xả khi vào vai mới. Nhiều phân cảnh đòi hỏi cô phải lấm lem, hóa trang xấu hoặc lăn lê đất. Sao nữ cho biết cô về nhà luôn trong tình trạng người dính bùn đất và rất dơ khiến chồng bất ngờ.

Khi đang ghi hình, Vân Trang cũng phát hiện mình mang thai gần một tháng. Nữ diễn viên ban đầu lo lắng và trao đổi với đạo diễn. Cuối cùng cô quyết định dốc hết sức mình cho nhân vật với sự hỗ trợ của ê-kíp và chồng. 

{keywords}
Vân Trang bên ông xã doanh nhân. 

Ông xã Vân Trang luôn ủng hộ cô hết mình trong suốt dự án. Nữ diễn viên thổ lộ anh động viên mình về mặt tinh thần, chủ động làm việc nhà và chăm con để cô nghỉ ngơi. “Biết tôi mang thai, anh luôn nhắc phải ráng giữ gìn sức khỏe. Ở phim này, tôi thường xuyên phải ghi hình vào ban đêm, quay từ tối tới sáng. Trong thời gian quay, tôi khá đuối và mệt, nên cứ về nhà là chồng chăm sóc chu đáo mọi việc, để tôi thoải mái ngủ từ sáng tới chiều rồi dậy quay tiếp”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Vân Trang sinh năm 1990, là gương mặt nữ quen thuộc trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng qua những tác phẩm như Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến, Scandal, Thiên mệnh anh hùng... Cô hiện sống cùng chồng và ba con ở TP.HCM.

Chuyện ma gần nhà là bộ phim điện ảnh thứ ba của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau Bắc kim thang và Rừng thế mạng. Phim mang màu sắc u ám với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hoá và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này. Dự án quy tụ các diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, nghệ sĩ Mạc Can, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Lê Bê La,... Phim dự kiến khởi chiếu ngày 11/02. 

Trailer phim 'Chuyện ma gần nhà'

Thúy Ngọc

Vân Trang trở lại màn ảnh rộng sau khi sinh con

Vân Trang trở lại màn ảnh rộng sau khi sinh con

Nữ diễn viên trở lại với vai nữ chính mang màu sắc kinh dị, u ám trong phim điện ảnh 'Chuyện ma gần nhà' cùng các nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như...