Vân Dung chia sẻ dù bất cứ đâu, cứ chạm mặt Quang Thắng, chỉ cần nhìn thấy cái mũi của danh hài là chị không nhịn được cười.

{keywords}
Quang Thắng và Vân Dung trong buổi ra mắt phim "Yêu thì ghét thôi" sáng 22/8 tại Hà Nội.

Nhiều năm đóng chung Táo quân nhưng đây là lần đầu tiên Vân Dung đóng phim truyền hình cùng Quang Thắng. Vân Dung sẽ vào vai vợ cũ của Quang Thắng trong phần 2 bộ phim "Ghét thì yêu thôi" lên sóng VTV3 từ 29/8/2018, ngay sau khi 'Cả một đời ân oán' kết thúc.

Vai diễn của Quang Thắng thuộc tuyến nhân vật mới xuất hiện trong phần 2. Quang Thắng chia sẻ anh hy vọng vai diễn anh đảm nhiệm trong "Yêu thì ghét thôi" khác hẳn với những đĩa hài tết đã làm bởi danh hài thể hiện nhân vật khác hoàn toàn trước đây.

{keywords}
 Vân Dung và Quang Thắng đều phải nhịn cười khi đóng các cảnh tình cảm. 

Diễn viên Vân Dung kể chị và Quang Thắng đã phản nín nhịn, cố gắng không bật cười mỗi khi có cảnh diễn cùng nhau. "Nhìn mặt anh ấy lúc nào cũng thế, cả ngoài đời, trên sân khấu hay trên phim trường, lúc nào tôi cũng không nhịn được cười, rất khó để có thể nghiêm túc".

Kết thúc phát sóng từ tháng 12 năm ngoái, phần 2 "Ghét thì yêu thôi" lấy tên gọi "Yêu thì ghét thôi" được xúc tiến thực hiện ngay sau đó. Bên cạnh các tuyến nhân vật cũ do Vân Dung, Chí Trung, Đình Tú, Thu Hoài, Trang Cherry, Phanh Lee đảm nhiệm, phần 2 còn có sự xuất hiện của các nhân vật mới do các diễn viên Quang Thắng, Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng), Đỗ Duy Nam đảm nhiệm.

{keywords}
 Đình Tú và Phanh Lee trong phần 2 'Yêu thì ghét thôi'. 

Đây cũng là lần đầu tiên cả ba nghệ sĩ đóng Táo quân là Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung diễn xuất cùng nhau.

Tuy là phần 2 nhưng "Ghét thì yêu thôi" có kịch bản độc lập, tập trung vào đời sống hôn nhân của Kim - Du và ông Quang - bà Diễm cùng sự xuất hiện của các nhân vật thứ ba với những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hàng ngày.   

 MyA

'Cả một đời ân oán' lên sóng thêm một tập phim phụ

'Cả một đời ân oán' lên sóng thêm một tập phim phụ

Ngoài 72 tập phim chính thức, "Cả một đời ân oán" mới đây được thực hiện thêm một tập phim phụ, dự kiến trình chiếu online. 

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" khiến khán giả cũng như người hâm mộ phim cung đấu phải háo hức chờ đợi để đón xem tập đầu tiên của bộ phim.

'Chàng vợ của em' lạm dụng tình tiết nhạy cảm khiến khán giả... ngượng

'Chàng vợ của em' lạm dụng tình tiết nhạy cảm khiến khán giả... ngượng

Chàng vợ của em là một sản phẩm tốt và ý nghĩa so với mặt bằng chung phim Việt từ đầu năm tới nay dù nhồi nhét các tình tiết khiến thời lượng phim bị kéo dài, một số nút thắt không được giải quyết triệt để.