Trailer phim 'Chống lại số phận'

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là một trong những cặp vợ chồng diễn viên đẹp đôi và rất được yêu thích của màn ảnh phía Nam. Tuy cả hai đều từng tham gia các dự án phim có cảnh thân mật với bạn diễn khác nhưng Chống lại số phận, bộ phim truyền hình mới hai người đóng chung lại vô cùng thú vị. 

{keywords}
Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành. 

Trong 32 tập phim Chống lại số phận sẽ lên sóng khung giờ vàng 19h45 trên SCTV14 hàng ngày từ 1/3 tới, Thúy Diễm vào vai Lan Hương, một phụ nữ 30 tuổi xinh đẹp, đảm đang, hiền lành và cam chịu. Cô phẫn uất vì bị chồng phản bội, mẹ chồng hành hạ, tình nhân chồng hãm hại nên cuốn vào mối tình tội lỗi với em rể (Lương Thế Thành) như một cách giải thoát. Tuy nhiên Hương đã tỉnh táo đúng thời điểm trước khi quá muộn. 

Chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành vào vai Minh Tài, một người đàn ông 30 tuổi bị khuyết tật ở chân. Anh bị tàn tật nhưng có ý chí và lòng tự trọng mãnh liệt. Tài chìm đắm trong mối tình vô vọng với Hương (Thúy Diễm) trong một tình huống oái ăm "em rể - chị dâu". Tài là người tốt bụng, bộc trực nên đôi khi lại hành động quá nhiều theo cảm xúc mà không lường được hậu quả.

{keywords}
Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ vào vai chị dâu, em rể có cuộc tình vụng trộm bất chấp đạo đức. 

Chống lại số phận xoay quanh tình yêu ngang trái giữa em rể và chị dâu đặt Tài và Hương trong guồng quay nguy hiểm của số mệnh. Họ đều cảm thấy có lỗi với chồng hay vợ mình nhưng nguyên nhân và mối tương quan của mỗi người không giống nhau. Hương đau khổ vì người chồng bội bạc khi anh ta ngang nhiên đem người đàn bà khác về nhà đày đọa cô để hòng tước đoạt danh phận làm vợ. Tài - người bạn thuở nhỏ bên cạnh cô làm bờ vai dựa dẫm, giúp cô có được niềm tin vào cuộc sống.  

Tài là một chàng trai vươn lên từ số phận với đôi chân tật nguyền trở thành một người thành đạt. Anh muốn lợi dụng hoàn cảnh của Hương để lên kế hoạch trả thù gia đình vợ. Tuy nhiên, Tài biết dừng lại đúng lúc khi tận sâu trong trái tim anh là người đàn ông giàu tình thương, lòng trắc ẩn. Mối quan hệ phức tạp giữa em rể - chị dâu, chị dâu - em chồng, mẹ chồng - con dâu... luôn đẩy các nhân vật vào tình thế nguy hiểm. Và sự xuất hiện của một người đàn bà ngang nhiên làm tiểu tam, phá hoạt hạnh phúc gia đình người khác với những mưu mô xảo quyệt đã đẩy mọi bi kịch lên tới tận cùng. 

Trong Chống lại số phận, Lương Thế Thành vào vai chồng của Đàm Phương Linh trong khi Thúy Diễm làm vợ màn ảnh của Đoàn Minh Tài. Ngoài Lương Thế Thành và Thúy Diễm, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, trong đó có NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh...  

Quỳnh An

Thuý Diễm ‘cảnh báo’ chồng phim mình tham gia có nhiều cảnh nóng

Thuý Diễm ‘cảnh báo’ chồng phim mình tham gia có nhiều cảnh nóng

Diễn viên Thúy Diễm và ông xã luôn biết cách né mỗi khi thấy cảnh nóng của đối phương trên phim.