Nam diễn viên hài đảm nhận vai khách mời, xuất hiện thoáng qua trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ".

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là bộ phim đầu tay của Việt Anh trong vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Angela Phương Trinh, Bằng Kiều, Mạc Hồng Quân, NSND Hồng Vân...

Một cái tên "nóng" trên các trang báo trong suốt thời gian qua là danh hài Minh Béo lại ít được nhắc tới. Chỉ khán giả xem phim mới nhận ra anh chàng mập chạy xe honda với chiếc máy ảnh và ba lô trước ngực là Minh Béo.

Dù chỉ lướt qua màn ảnh, không có lời thoại nhưng vẻ ngoài hài hước của nam diễn viên cũng khiến khán giả bật cười.

{keywords}

Hình ảnh hài hước của Minh Béo trong phim. Ảnh: Quang Khải.

Nói về Minh Béo, đạo diễn Việt Anh cho biết vai diễn của diễn viên hài chỉ là khách mời nên không xuất hiện nhiều. Trong kịch bản, vai diễn papazzari của cựu MC Lục lạc vàng có một phân đoạn. Tuy nhiên vì không đủ thời lượng nên Việt Anh cắt phân đoạn của Minh Béo nên anh chỉ xuất hiện thoáng qua.

Đạo diễn Việt Anh chia sẻ dù đóng vai nhỏ nhưng trong quá trình quay phim, Minh Béo thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Anh đến đúng giờ, chăm chút cho trang phục, đạo cụ để nhân vật của mình xuất hiện ấn tượng.

Trên trường quay, Minh Béo còn hòa đồng, cởi mở với mọi người. Mỗi khi nghỉ quay, anh thường trêu trọc, đùa giỡn khiến cả đoàn cười sảng khoái.

Nói về lý do mời Minh Béo, Việt Anh cho biết: "Khi tôi mời, Minh Béo đang làm MC Lục lạc vàng, hình ảnh đẹp. Sau sự cố ở Mỹ, tôi rất tiếc cho anh ấy nhưng tôi không quan tâm chuyện đó. Đối với tôi Minh Béo vẫn là người đồng nghiệp tốt, đáng quý".

Anh tin rằng, sau sự cố ở Mỹ, Minh Béo sẽ còn nhiều cơ hội trong nghề diễn vì “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại”.

Phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ xoay quanh ca sĩ Họa Mi (Angela Phương Trinh) - con gái một tỷ phú tên Tống (nghệ sĩ Hoàng Dũng) trong lĩnh vực xây dựng.

Vì người cha tranh giành gói thầu lớn, tiểu thư xinh đẹp và nổi tiếng bỗng trở thành mục tiêu bị săn đuổi. Do đó ông Tống phải thuê vệ sĩ tài giỏi Kevin (Mạc Hồng Quân) để theo sát bảo vệ con gái trong chuyến đi khám phá vịnh Hạ Long cùng nhóm bạn thân.

Chuyến đi này giúp cô thay đổi, nhận ra tình cảm cha con thiêng liêng.

Theo Zing