Cận ngày công chiếu, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu V vừa lên tiếng xác nhận vai diễn Ms Q của Lan Ngọc sẽ có màn đối đầu Lý Linh của Kaity Nguyễn trong tập phim này. Đây cũng là lần đầu tiên tạo hình lạ mắt của Ninh Dương Lan Ngọc cũng như những hình ảnh trong Gái già lắm chiêu V được tung ra. 

Qua video clip hậu trường vừa được công bố cho thấy sự xuất hiện của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong cảnh quay một buổi đấu giá cổ vật. Món cổ vật được đưa ra đấu giá là bảo vật gia truyền của Lê gia từng xuất hiện trong Gái già lắm chiêu 3.

{keywords}
 Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong 'Gái già lắm chiêu V'.

Kaity Nguyễn chia sẻ: "Từ khi đọc kịch bản, Kaity đã rất mong chờ đến ngày quay phân đoạn phim này bởi được gặp Ms Q của chị Ninh Dương Lan Ngọc. Vai diễn Ms Q và cả chị Lan Ngọc ngoài đời đều là mẫu phụ nữ mà Kaity rất thần tượng". Ninh Dương Lan Ngọc rất hào hứng với sự quay trở lại này và đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của đàn em Kaity Nguyễn.

Lan Ngọc tiết lộ: "Đây không phải là một vai cameo (khách mời) mà là vai diễn nút thắt đánh dấu sự trở lại của Ms Q cùng món bảo vật gia truyền tạo nên nhiều sóng gió cho Lê gia trong phần 3 trước đây. Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: "Sự xuất hiện của Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu V là một món quà bất ngờ của chúng tôi muốn gửi đến khán giả". 

{keywords}
Cô là nữ diễn viên duy nhất đến nay xuất hiện trong 3 phần của series phim 'Gái già'. 

Quỳnh An

Diễm My, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai bạn thân trong '1990'

Diễm My, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai bạn thân trong '1990'

3 nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ cùng đảm nhiệm vai chính trong phim '1990' ra mắt dịp 30/4.