Ngày 10/3, trang QQ đưa tin, cát-xê trong phim Lưu lạc địa cầu - bộ phim cuối cùng của Ngô Mạnh Đạt chỉ khoảng 30.000 USD (hơn 690 triệu đồng). Trong phim, nam diễn viên diễn trong nhiều hoàn cảnh khó khăn, do sức khỏe yếu nên thường xuyên phải có máy trợ thở.

Phản hồi về thông tin Ngô Mạnh Đạt phải đóng phim tuổi 70 vì kinh tế khó khăn, em trai nam diễn viên cho biết Ngô Mạnh Đạt đi diễn để trả ơn và thỏa mãn đam mê diễn xuất.

{keywords}
Ngô Mạnh Đạt nhận cát-xê khiêm tốn dù diễn xuất trong hoàn cảnh khó khăn và sức khỏe sa sút.

Ngô Mạnh Đạt là diễn viên kỳ cựu của làng sao hoa ngữ với loạt phim ăn khách như Vua hài kịch, Đại thoại tây du, Đội bóng thiếu lâm,...Được mệnh danh là "ông trùm vai phụ", Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì là cặp đôi ăn ý trong nhiều phim hài.

Ngày 27/2, nam diễn viên qua đời do ung thư gan ở tuổi 70. Cuối năm 2020, Ngô Mạnh Đạt phát hiện ung thư giai đoạn cuối, tế bào ung thư đã di căn lên não. Bên cạnh đó, nhiều bệnh lý nền (suy tim, tiểu đường, phổi) cũng khiến sức khỏe của ông sa sút nghiêm trọng.

{keywords}
Ngô Mạnh Đạt là nam diễn viên kỳ cựu của làng giải trí hoa ngữ.

Sự ra đi của Ngô Mạnh Đạt để lại niềm tiếc thương lớn cho nghệ sĩ lẫn khán giả. Trong ký ức của nhiều người, tài tử là gương mặt quen thuộc, gắn liền với những vai diễn kinh điển trên màn ảnh.

Tang lễ Ngô Mạnh Đạt diễn ra ngày 8/3 tại nhà tang lễ ở Hong Kong. Do dịch Covid-19, gia đình tổ chức buổi lễ nhỏ gọn, ấm cúng dành cho bạn bè và số ít người thân. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ thân tình với ông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Ngô Quân Như, Điền Khải Văn... đều có mặt tiễn đưa.

Thanh Nhàn

Con trai nghẹn ngào tiết lộ tâm nguyện cuối đời của Ngô Mạnh Đạt

Con trai nghẹn ngào tiết lộ tâm nguyện cuối đời của Ngô Mạnh Đạt

Những phút cuối đời, Ngô Mạnh Đạt nhắn nhủ con trai, mong anh chăm sóc mẹ và cũng là vợ ông thật chu đáo.