Kate Beckinsale cực kỳ gợi cảm trong bộ đồ da màu đen bó sát, khoe khả năng bắn súng và hành động cận chiến cực ngầu trong trailer 'Underworld 5' vừa công bố. 

Trailer đầu tiên của Underworld: Blood Wars (Thế giới ngầm –Trận chiến đẫm máu) hé lộ nhiều tình tiết ly kì cùng những cảnh hành động mãn nhãn. 

Sony Pictures vừa trailer chính thức của Underworld:Blood Wars – phần thứ 5 trong loạt phim hành động về cuộc chiến giữa loài ma cà rồng (Vampire) và ma sói (Lycan). Cũng như các phần trước, phim sẽ mở đầu bằng đoạn độc thoại của nữ chính Selene (Kate Beckinsale), báo hiệu ‘một cuộc chiến mới sắp bắt đầu’.

Điểm nhấn của trailer là những pha hành động mãn nhãn, với hình ảnh Selene dũng mãnh sử dụng cặp súng máy lao vào giữa chiến trường. Đồng thời, các quái vật biến hình đầy bí ẩn cũng là những chướng ngại vật lớn mà nữ hiệp phải vượt qua. 

{keywords}

Trailer cũng “bật mí” về diện mạo mới của Selene, khi mái tóc cô được điểm tô thêm những lọn bạch kim huyền bí.

Quay lại với loạt phim Underworld không chỉ có Kate Beckinsale, mà còn có Charles Dance và Theo James trong vai cặp cha con thủ lĩnh của phe ma cà rồng dưới lòng đất.

{keywords}

Nếu “lão tướng” Charles Dance từng khiến khán giả phim truyền hình nổi da gà bởi vai diễn Tywin Lannister trong series phim trứ danh Game of Thrones, thì tài tử điển trai Theo James lại “hút” người xem trẻ qua vai diễn chàng Four của loạt phim Divergent. Riêng vai người yêu của Selene là “chủng lai” Michael Corvin thì do Trent Garrett thể hiện, thay vì Scott Speedman như các phần trước.

Phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ 2/12 tới.

An Trần