Tối 15/11, tập phát sóng mới nhất của bộ phim truyền hình “Giải quyết sư” lên sóng trên kênh TVB. Điều khiến nhiều người chú ý là những phân đoạn nóng bỏng của đôi tình nhân do 2 diễn viên Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang đã bị cắt bỏ gần như hoàn toàn.

{keywords}
Cảnh nóng táo bạo được giới thiệu trong trailer đã bị cắt bỏ khi lên sóng.

Trước đó, đoạn trailer được phía nhà đài hé lộ với ngập tràn những phân cảnh mang tính gợi dục như nụ hôn say đắm, vuốt ve cơ thể, nhân vật nam có hành động cắn tai, cởi áo nhân vật nữ, hai người quấn quýt trên giường...

Theo nội dung phát sóng mới nhất, những hình ảnh nhạy cảm trên đã được phía bộ phận tổng duyệt cắt bỏ. Thay vào đó, phía ê-kíp thay thế phân đoạn hôn nhau bằng cách quay lướt qua; hay cảnh cả 2 quấn quýt trong giường cũng được xử lý bằng cách quay góc máy xa.

Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang – 2 diễn viên có cảnh nóng gây xôn xao trong phim cũng bày tỏ thái độ bất ngờ trước cách xử lý của phía đài TVB. Dù vậy, cả 2 tôn trọng cách xử lý của phía lãnh đạo để tránh những luồng dư luận trái chiều gây ảnh hưởng chung đến tác phẩm.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên tôn trọng quyết định cắt bỏ cảnh nóng của TVB. 

Trước đó, Phùng Doanh Doanh từng cho hay cô cảm thấy áp lực bởi đây là cảnh nóng táo bạo đầu tiên trong nghiệp diễn xuất. Trước khi biết sẽ thực hiện phân đoạn này, cô đã trao đổi kỹ lưỡng cùng bạn trai của mình.

Theo tờ On, đây không phải là lần đầu tiên TVB mang cảnh nóng quá mức quy định vào bộ phim. Trước đó, khán giả chứng kiến hình ảnh nữ người mẫu Dương Liễu Thanh nude trong một phân đoạn tắm chung cùng diễn viên Lý Thiên Tường. Mặt khác, phim cũng tràn ngập những cảnh giường chiếu hay các cô gái diện bikini vui đùa...

{keywords}
“Giải quyết sư” không nhận được sự quan tâm về nội dung – ngoại trừ những cảnh nóng.

Sự việc này này hiện gây sự chú ý và bình luận trên các diễn đàn mạng. Đa phần ý kiến bày tỏ thái độ tiêu cực bởi cho rằng nó không phù hợp để trình chiếu trên màn ảnh nhỏ - nơi đối tượng khán giả là gia đình và trẻ em.

“TVB đang cho thấy sự xuống dốc về chất lượng kịch bản khi cố gắng đưa những cảnh này vào phim nhằm gây sự chú ý. Nhiều năm nay họ đang sa đà vào những yếu tố sex, đồng tính và cưỡng hiếp...”, một trang tin bình luận.

Tuấn Chiêu

Những cảnh nóng phản cảm trong phim cổ trang Hoa ngữ

Những cảnh nóng phản cảm trong phim cổ trang Hoa ngữ

Những phân cảnh giường chiếu này được thêm vào với mục đích câu khách rẻ tiền, bị người xem phản ứng dữ dội.