Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 1

Năm 2007, đạo diễn Châu Huế giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ bộ phim truyền hình dài 65 tập mang tên Ký túc xá. Nội dung phim khắc họa sinh động cuộc sống của nhóm bạn trẻ từ mọi miền đất nước tập trung về TP.HCM để học tập, mưu sinh. Vì hoàn cảnh và mục đích khác nhau, mỗi nhân vật trong phim chọn cho mình hướng đi riêng.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 2

Kinh Quốc đảm nhận vai Kiên - nhân vật chính của phim. Tạo hình của anh là chàng trai có gia đình bề thế, vì chán cuộc sống thượng lưu nên Kiên quyết định dọn ra ở ký túc xá để tìm kiếm trải nghiệm mới. Từ năm 2007 đến nay, nam diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều dự án như Cổng mặt trời,Hoa dại, Scandal: Hào quang trở lại, Bông hồng cho tướng cướp...

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 3

Về chuyện đời tư, sau 8 năm ly hôn người vợ đầu, đến năm 2016, Kinh Quốc công khai quan hệ yêu đương với nữ doanh nhân Vũng Tàu. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 6, Kinh Quốc cho biết tuy lấy vợ đại gia nhưng anh vẫn có thu nhập riêng từ việc làm đạo diễn, sản xuất phim ngắn. Nam diễn viên cho rằng đàn ông "ăn bám" vợ sẽ không được tôn trọng.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 4

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, tức lúc đóng vai Kiều - tiểu thư vụng về trong phim - cô chỉ mới 18 tuổi. Đây là vai diễn bước đệm đưa tên tuổi diễn viên quê Nha Trang được chú ý trong những tác phẩm sau như Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng, Bóng ma học đường...Ngoài diễn xuất, cô còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, có thể kể đến là Đơn côi, Họa tâm và mới đây là Dành cả thanh xuân cho một người.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 5

Nhan sắc của Trương Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Tuy vậy trong hôn nhân, cô ly hôn ca sĩ Tim. Bộ đôi ly hôn vào tháng 7 năm ngoái và có với nhau một con chung, bé Sushi. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chia sẻ giữa cô và chồng cũ vẫn cư xử văn minh, tôn trọng nhau và không chen vào cuộc sống của đối phương ở hiện tại.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 6

Hoàng Anh đóng vai Tùng khi vẫn còn đang theo học tạiĐại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Về sau, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và khả năng diễn xuất đa dạng, anh có cơ hội tham gia các tác phẩm truyền hình ăn khách như Cuộc chiến hoa hồng, Cô dâu tuổi Dần... và gần đây nhất là Gạo nếp gạo tẻ.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 7

Năm 2017, anh cưới bạn gái Quỳnh Như và họ hiện có một bé gái dễ thương. Đến tháng 4, nam diễn viên bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư, tạm gác lại sự nghiệp phim ảnh. Thời gian qua, anh bắt đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Trước hàng loạt bình luận bị chê hết thời, nam diễn viên lên tiếng: “Hoàng Anh buôn bán kinh doanh, làm ăn lương thiện lo cho gia đình. Tôi không hại người, gạt người, không bán thân, không bán rẻ lương tâm mà sao chỉ trích tôi vậy?”.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 8

Trang Nhung bước chân vào showbiz với danh hiệu Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 và rẽ hướng đóng phim. Trong Ký túc xá, diễn xuất của chân dài Hà thành vẫn còn thiếu tự nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng trên sàn catwalk, cô là người mẫu được săn đón với những sải bước gợi cảm. Trang Nhung tham gia phimKính thưa ôsin, Anh em nhà bác sĩ, Scandal: Hào quang trở lại...

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 9

Nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng vào tháng 4/2015 nhưng mãi đến năm 2016, cô mới kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoàng Duy. Kể từ đó, người đẹp 8X không còn mặn mà với showbiz.Cô mang bầu lần 2 trong khoảng thời gian sống ở Hà Nội cùng chồng và sinh em bé vào đầu tháng 2/2018.Trên trang cá nhân, Trang Nhung vẫn thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 10

Lê Phương thể hiện nhân vật Thanh trong phim. Đây cũng là tác phẩm mở ra cho cô nhiều cơ hội nghề nghiệp. Về sau, khán giả ấn tượng với diễn xuất tự nhiên của Lê Phương qua tuyến vai người phụ nữ hiền lành, cam chịu trong Tường vi cánh mỏng,Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ...Gần đây, cô cũng góp một vai trong dự án truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 11

Hôm 28/8, người hâm mộ vui mừng khi Lê Phương hạ sinh một bé gái cho chồng trẻPhạm Trung Kiên. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên đăng ảnh chồng bế con nhỏ và chú thích: "Ông bố bỉm sữa vừa ôm con vừa ôn bài, lát tối đi kiếm sữa cho em Bông". Trong quá khứ, cô đã trải qua mối tình không hạnh phúc với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Hai người có với nhau một con trai chung 7 tuổi.

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 12

Tính cách hiền lành, trong sáng của nhân vật Nga do Mai Phương đảm nhận ít nhiều được khán giả chú ý. Sau Ký túc xá, tuy không có quá nhiều vai ấn tượng nhưng cô vẫn được yêu mến qua một số tác phẩm truyền hình, các vở kịch trong sân khấu như Con ông hai lúa, Những thiên thần áo trắng,Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi...

Truong Quynh Anh, Hoang Anh va dan sao 'Ky tuc xa' sau 12 nam hinh anh 13

Về chuyện đời tư, Mai Phương khiến nhiều người xót xa vì đã nếm trải những cơn đau đớn từ căn bệnh ung thư phổi. Thông tin đáng buồn này được nữ diễn viên xác nhận từ tháng 8/2018. Sau thời gian dài chữa trị, sức khỏe của cô đã khá hơn trước. Hiện tại Mai Phương đang sống cùng với con gái nhỏ, bé Lavie.

Theo Zing.vn

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm

Nữ ca sĩ, diễn viên cho hay: "Chuyện bên ngoài cánh cửa nhà, tôi đã không còn quan tâm nữa".