- Mối tình nảy nở khi cả hai cùng tham gia bộ phim điện ảnh Hương Ga ra mắt vào năm 2014. Sau đó, xuất hiện tại các sự kiện, cả hai luôn dành những cử chỉ thân mật cho nhau.

Mới đây, nam diễn viên Kim Lý cho biết, anh và đàn chị Trương Ngọc Ánh đã "đường ai nấy đi" được một khoảng thời gian khá lâu sau gần 2 năm yêu nhau. Nhưng cho đến bây giờ anh mới quyết định công bố chuyện này vì lúc này chính là thời điểm thích hợp nhất khi cảm giác buồn bã, đau khổ đã nguôi ngoai và anh đã bình tâm lại sau đổ vỡ. 

{keywords}

Nam diễn viên Việt kiều thừa nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh khá lâu.

Nam diễn viên Việt kiều bộc bạch: "Dù không còn bên nhau, tôi luôn dành cho Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn là những người đồng nghiệp của nhau, vẫn trò chuyện khi gặp mặt". Tuy vậy anh không nói về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ.

Về phía Trương Ngọc Ánh, theo một bài phỏng vấn vào đầu năm nay, cô từng chia sẻ chuyện tình cảm với đàn em kém 7 tuổi này. Cô hạnh phúc cho biết, Kim Lý đã thuyết phục chị phải mở cửa trái tim để đón nhận anh sau vết thương hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Với sự từng trải lãng mạn và nam tính của Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cảm thấy được bảo vệ và là chổ dựa tinh thần cho chị trước những áp lực về công việc và những dự án phim ảnh. 

Hiện Trương Ngọc Ánh chưa lên tiếng về sự việc. 

Lý Huỳnh