{keywords}
Trương Ngọc Ánh khoe khéo vòng 1 gợi cảm trong chiếc đầm đen khi nhận giải 'Ngôi sao châu Á' tại Seoul International Drama Awards diễn ra tại Hàn Quốc cuối tháng 8 vừa qua. 
{keywords}
 Nữ diễn viên 'Hương Ga' luôn chọn những chiếc đầm bó sát nữ tính với những khoảng hở táo bạo để lộ đường cong. 
{keywords}
 Trương Ngọc Ánh có gu thời trang táo bạo hơn nhiều so với thời điểm trước khi kết hôn cách đây 12 năm.  
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1976 khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẫn giữ được cơ thể gọn gàng và gợi cảm ở tuổi ngoài 40. 
{keywords}
 Năm 2014, dù đã 38 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều khán giả ấn tượng khi vào vai bà trùm Hương Ga cực ngầu và sexy trong bộ phim cùng tên rất ăn khách thời điểm đó. Các fan hy vọng với "Hương Ga 2" công chiếu năm sau, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được phong độ như phần 1. 
{keywords}
 Nữ diễn viên chuộng mặc vest không nội y để khoe vòng 1 quyến rũ. 
{keywords}
 Dù đối mặt nhiều tin đồn thẩm mỹ nhưng Trương Ngọc Ánh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ định. Cô khá chăm chỉ cập nhật những bức hình gợi cảm trên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. 
{keywords}
 Từng đăng quang Người đẹp Noel 1992 tại Hà Nội, suốt 27 năm qua, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được độ hot tên tuổi của mình dù hoạt động ở thị trường TP.HCM. 
{keywords}
Cô còn được biết đến với tư cách doanh nhân thành đạt với sự nghiệp kinh doanh thành công. 
{keywords}

Không chỉ là diễn viên có nghề, Trương Ngọc Ánh nhiều năm qua còn làm nhà sản xuất phim với nhiều dự án lớn do chính cô đầu tư, sản xuất và đóng chính như Hương Ga, Truy Sát... 

{keywords}
Trong cuộc sống riêng, sau 6 năm chung sống, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Trần Bảo Sơn bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 2014, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả dù họ đã có chung một con gái. 
{keywords}
 Sau đó Trương Ngọc Ánh có thời gian ở bên cạnh diễn viên Kim Lý. Tuy nhiên sau đó họ đường ai nấy đi. 
{keywords}
Trong khi Kim Lý công khai tình yêu với Hồ Ngọc Hà thì gần đây xuất hiện tin đồn Trương Ngọc Ánh hẹn hò với Anh Dũng (phim Sống chung với mẹ chồng), nam diễn viên kém cô 14 tuổi. Tuy nhiên cả hai chưa lên tiếng trước thông tin này. 

Mai Linh

Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi

Dễ nhận thấy diễn viên Anh Dũng luôn đồng hành với Trương Ngọc Ánh trong rất nhiều sự kiện thời gian qua, dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò.