{keywords}
 Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 

Tôi nhắm vai này cho Ánh từ 10 năm trước 

- Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ với tôi rằng sẽ đóng một vai trong phim mới của anh. Đây là thông tin thú vị, xin anh chia sẻ?

Sao bạn biết thông tin sớm vậy, tôi mới trao đổi với Ánh cách đây vài ngày. Nhưng thực tế vai này tôi đã nhắm cho Ánh từ lâu lắm rồi, từ lúc mới manh nha viết kịch bản cho 'Con đường vô tận' 10 năm trước, tức là khi chúng tôi còn sống với nhau.

Tuy nhiên thời điểm đó tôi chưa thấy phù hợp để làm bộ phim này, bởi bối cảnh trải dài từ New York (Mỹ) tới Việt Nam. Trải qua quá trình sửa chữa kịch bản và hội đủ điều kiện, tôi quyết định mời Ánh vào phim của mình. Đó dù chỉ là một vai khách mời nhưng lại rất ấn tượng và phù hợp với cô ấy. Từ đó đến giờ tôi và Ánh chưa từng có cơ hội đóng phim chung cùng nhau.

Thực ra Ánh có biết sơ qua về vai diễn này vì tôi gọi điện nói muốn mời Ánh tham gia bởi vai diễn hợp, xuất hiện rất đẹp nữa.

- Trong 'Con đường vô tận', Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh có diễn nhiều cảnh với nhau không?

Tất nhiên là chúng tôi có diễn cùng nhau và chắc chắn đó sẽ là những cảnh rất kịch tính. Hiện phim đã hoàn thành quay tại Mỹ, chỉ còn quay các cảnh ở Việt Nam, mọi việc bắt đầu từ tháng 6 tới. Vai diễn của Ánh phải đợi tới tháng 6 mới quay.

- Phim thực hiện tại Mỹ với ê kíp hùng hậu, tới giờ anh đã dự tính kinh phí của phim lên đến bao nhiêu chưa?

Tôi khá tham vọng với dự án này, vì nó không chỉ chiếu ở thị trường Việt Nam mà còn ra rạp quốc tế nữa. Tôi thuê ê kíp quay phim, đạo diễn hành động nước ngoài để tạo màu sắc khác biệt. Phim sẽ quay 30% tại Mỹ và 70% tại Việt Nam.

Kinh phí của 'Con đường vô tận' hiển nhiên là cao nhất trong các phim tôi đã từng làm. Riêng việc quay tại New York, mọi bối cảnh cần phải xin phép, nguyên một ê kíp tại nước ngoài cũng lên đến cả trăm người. Họ làm việc rất bài bản và chuyên nghiệp. Riêng cảnh đua xe, rượt đuổi đều có cảnh sát xung quanh và đều có lực lượng an ninh bảo vệ. Tôi hy vọng là cuối năm phim sẽ ra mắt khán giả. 

- Anh mời Trương Ngọc Ánh đóng phim của mình vậy định trả cát sê cho chị ấy bao nhiêu hay "người cũ" - mẹ của con gái thì... miễn phí?

Trời! Trương Ngọc Ánh làm sao tôi trả cát sê nổi (cười). Vai diễn của Ánh là vô giá, không thể nào mà tính được bạn ạ.

- Phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi anh gọi điện mời đóng phim cùng? Chị ấy đồng ý ngay không hay cần thời gian suy nghĩ?

Tôi và Ánh thực sự rất thân với nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng chăm sóc cho con gái Bảo Tiên. Tôi và Ánh cũng dễ nói chuyện nên khi tôi mời cô rất rất vui và nhận lời ngay. Tôi nghĩ vai của cô ấy rất ấn tượng và để cho khán giả ngạc nhiên tới cuối phim. Điều quan trọng nhất là cô ấy rất hợp vai.

{keywords}
Dù chia tay nhưng cả hai luôn có mặt để ủng hộ các dự án của nhau.


Tôi và Ánh đã hết duyên thôi 

- Việc mời chị Ánh có phải là bước tính toán để 'Con đường vô tận' của anh gây chú ý?

Tôi nghĩ dàn diễn viên của mình rất hùng hậu. Ngoài Ánh còn tới 3 diễn viên nam và 4 gương mặt nữ cũng rất hot. Tôi sẽ công bố dần tên của họ để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

- Biết đâu sau lần tái ngộ này cả hai lại tái hợp ngoài đời? Nhiều khán giả vẫn tiếc nuối vì anh chị từng là một trong những cặp đôi đẹp và được yêu thích của showbiz Việt mà họ không muốn chia tay nhất?

(Cười lớn) Tôi cũng không biết... Hiện tại chúng tôi cứ tái hợp trên màn ảnh trước đã. Tuyệt nhất là chúng tôi đã ly hôn nhưng vẫn còn cơ hội xuất hiện diễn với nhau trên màn ảnh.

- Tôi thấy hiếm có cặp đôi nào sau khi ly hôn lại luôn dành cho nhau sự tôn trọng và cư xử văn minh như anh chị. Anh có bao giờ tiếc vì chia tay chị ấy?

Tôi nghĩ cho dù thế nào tôi và Ánh cũng đã cùng nhau đi một con đường khá dài gần 10 năm. Hiện tại mỗi người đều có hướng đi nhưng lúc nào tôi cũng mong công việc của Ánh thật tốt. Ngoài sự quan tâm cho nhau, quan trọng nhất là Bảo Tiên con gái tôi. Tôi và Ánh sẽ đồng hành với bé đến suốt cuộc đời này để bé cảm thấy có bố mẹ thương yêu bên cạnh. Tôi luôn nghĩ mọi việc đều có cái duyên của nó mà tôi và Ánh đã hết duyên thôi. 

- 6 năm sau ly hôn anh chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, cũng chưa từng chia sẻ hình ảnh bên người phụ nữ nào khác. Có lẽ nào một người đàn ông thành đạt và hấp dẫn như anh lại chịu sống cô đơn? Anh có ý định kết hôn lần nữa?

Thật sự thời gian 6 năm qua tôi cũng có quen biết một vài người. Tôi nghĩ chuyện tình cảm cứ để cho tự nhiên. Khi đến một thời điểm thích hợp sẽ tốt. Còn chuyện hôn nhân tôi nghĩ duyên đến nếu yêu thì chuyện gì cũng có thể đến.

{keywords}
 Trần Bảo Sơn tại bối cảnh 'Con đường vô tận' ở New York, Mỹ. 


Mỹ Anh 

Trần Bảo Sơn chơi lớn

Trần Bảo Sơn chơi lớn

Trần Bảo Sơn đóng chính trong phim “Con đường vô tận” anh bỏ tiền thực hiện vừa bấm máy tại New York, Mỹ.