- Trương Ngọc Ánh rạng rỡ chụp hình cùng chồng cũ và con gái khi bất ngờ xuất hiện trong lễ ra mắt phim mới của Trần Bảo Sơn. 

{keywords}
Tối ngày 14/03, dự án phim điện ảnh “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện chính thức được ra mắt tại TP.HCM.

 

{keywords}
Trong sự kiện ra mắt phim mới, Trần Bảo Sơn vui vẻ đón tiếp các nghệ sỹ và khán giả đến thưởng thức phim mới của anh.

 

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên cũng có mặt từ sớm để chung vui.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh thoải mái chụp hình cùng chồng cũ và con gái. Dù đã chia tay nhưng bất cứ sự kiện quan trọng nào của đối phương, cả hai cũng đều dành thời gian đến chúc mừng, cổ vũ cho nhau.

 

{keywords}
Buổi lễ ra mắt còn có sự góp mặt của diễn viên Elly Trần. Cô sẽ thủ vai nữ sát thủ Trần Hà - người kề cận ông chủ giàu có và luôn sẵn sàng thay đại gia Bảo Sơn giải quyết những việc hệ trọng.

 

{keywords}
Đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính, Elly Trần cho biết vai diễn này đánh dấu sự “lột xác” của cô trong sự nghiệp diễn xuất.

 

{keywords}
Ngoài đảm nhận vai trò nhà sản xuất, Trần Bảo Sơn còn đóng vai nam chính - gã đại gia khét tiếng tên Bảo Sơn và luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

 

{keywords}
Đây cũng là lần đầu anh hợp tác diễn xuất với võ sĩ quyền anh Mike Tyson và những mỹ nhân nổi tiếng châu Á như: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm.

 

{keywords}
Đến ủng hộ phim mới của Trần Bảo Sơn ngoài Trương Ngọc Ánh còn có diễn viên Chi Bảo, Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Lệ Quyên, Lê Hiếu, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh.

 

{keywords}
Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Bộ phim sẽ được công chiếu toàn quốc vào ngày 16/03.


Vân Anh