Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi chia sẻ hai tấm ảnh cùng hai cậu con trai Lucas và Quintus. Cả ba mẹ con cùng tái hiện khoảnh khắc hạnh phúc lúc nhỏ. 

Trong ảnh, hai con trai cùng hôn vào má Trương Bá Chi. "Mẹ rất hạnh phúc vì cuộc đời mình có các con ở bên", cô viết. Nhiều cư dân mạng bày tỏ xúc động, ngưỡng mộ tình mẫu tử và nghị lực của diễn viên khi nhiều năm làm mẹ đơn thân. 

Từ sau ly hôn Tạ Đình Phong, diễn viên Vua hài kịch nhận quyền nuôi dưỡng con. Cô từng có quãng thời gian dài rời showbiz để làm tròn trách nhiệm người mẹ. Hai năm gần đây, khi các con dần cứng cáp, nữ diễn viên mới nhận lời trở lại. Trong một bài phỏng vấn, Trương Bá Chi nói việc mang thai và sinh ba cậu con trai là điều đáng tự hào nhất đời cô. 

"Dư luận có thể chê bai Trương Bá Chi là diễn viên lắm scandal nhưng không ai có quyền chối bỏ cô là một người mẹ tốt. Cô ấy có thể từ bỏ mọi thứ chỉ để được ở nhà thay bỉm, pha sữa và dỗ dành con ngủ", trang On nhận xét. 

Hình ảnh người phụ nữ đơn thân của nữ diễn viên khiến khán giả dành nhiều thiện cảm. Cô kiếm bộn tiền với mỗi hợp đồng thấp nhất là 3 triệu đô la HK. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để tăng thu nhập.

Trương Bá Chi thừa nhận không ít người đàn ông tốt theo đuổi, muốn làm bạn đời với cô. Tuy nhiên, cô luôn có sự cân nhắc kỹ lưỡng để tránh đi vào vết xe đổ của quá khứ. Nữ diễn viên cũng cho hay sẽ không công khai chuyện tình cảm để tránh chịu áp lực từ dư luận. 

Hồi tháng 7, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn tiết lộ đang tận hưởng niềm vui của người phụ nữ đơn thân: "Nhiều người cho rằng phụ nữ sau ly hôn sẽ rất khó tìm được hạnh phúc, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi vẫn có nhiều đàn ông theo đuổi mỗi ngày. Có khác chăng tiêu chí chọn người yêu tôi giờ khắt khe và kén chọn hơn".

Clip Trương Bá Chi trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi: ‘Tôi lý trí và rõ ràng trong mọi mối quan hệ tình cảm’

Trương Bá Chi: ‘Tôi lý trí và rõ ràng trong mọi mối quan hệ tình cảm’

Trương Bá Chi cho biết cô sống lý trí và rõ ràng trong mọi mối quan hệ trước nay. Sau ly hôn, cô càng kén chọn trong chuyện tình cảm.