Trailer phim "Mẹ tôi là đàn ông":

Tối 27/8, nhà sản xuất, bầu sô Minh Thành có buổi ra mắt phim Mẹ tôi là đàn ông. Phim thuộc thể loại web-drama, dựa trên câu chuyện của chính cuộc đời Minh Thành do biên kịch Thạch Tuyền và đạo diễn Lê Quốc Tùng đã chấp bút hoàn thiện kịch bản thành 7 tập phim. 

Mẹ tôi là đàn ông kể về Minh Thành - người thuộc thế hệ người đồng tính sinh vào thập niên 1960. Là con trai trưởng trong gia đình 7 anh chị em, việc Minh Thành phải có vợ, có con để nối dõi là áp lực rất lớn, nhất là khi ba má anh trông chờ.

{keywords}
Hoài Linh vào vai ông Sáu trong "Mẹ tôi là đàn ông".

Bên cạnh đó, phim Mẹ tôi là đàn ông còn khai thác nhiều góc khuất trong cuộc đời của Minh Thành dưới với tư cách người mê cải lương, ca hát, mê ánh đèn sân khấu. Ban đầu, anh chỉ định làm một tập phim nhỏ kỷ niệm cuộc đời mình nhưng khi được nhiều nghệ sĩ ủng hộ, động viên, anh "liều" làm web-drama. 

Minh Thành chia sẻ với VietNamNet về diễn viên đặc biệt Hoài Linh: "Anh Linh là người anh mà tôi rất mến mộ. Suốt thời gian dài làm bầu sô, tôi nhiều lần có dịp tiếp xúc với anh Linh, được anh xem như người em. Anh Linh có nói: Nếu Minh Thành làm một sản phẩm nào đó kỷ niệm cho cuộc đời Thành anh Linh sẽ tham gia ngay mà không cần nhận một đồng thù lao nào. Chính khi anh Linh mở lời như thế, tôi mới "chơi lớn" chuyển từ một bộ phim nhỏ thành web-drama nhiều tập".

{keywords}
Thành Tá lần đầu đóng vai đồng tính sau hơn 10 năm.

Diễn viên Thành Tá, người suốt mười mấy năm không chịu đóng vai đồng tính, đã "phá lệ" đóng một vai trong Mẹ tôi là đàn ông. Sau khi đọc kịch bản và trao đổi với đạo diễn, Thành Tá đồng ý đóng vai đồng tính với điều kiện các cảnh nóng chỉ lướt qua nhanh, nhẹ nhàng chứ không đào sâu. 

Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Quốc Tùng và ê kíp đã cân nhắc giới hạn lại những cảnh quay, câu thoại trước khi phát hành Youtube. 

{keywords}
Anh Minh Thành (trái) sản xuất phim về đời mình.

Chọn ra mắt trong mùa Vu Lan, Minh Thành mong phim Mẹ tôi là đàn ông sẽ là sự sẻ chia đến những bậc cha mẹ có con thuộc cộng đồng LGBT sẽ sẽ hiểu hơn cuộc sống, mong ước của con mình. Đây cũng là lời tri ân của ông bầu gửi đến cha mẹ đã qua đời của mình.

Mẹ tôi là đàn ông dài 7 tập, phát hành trên YouTube kể  từ ngày 27/8. Phim có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Hoài Linh, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Thanh Hằng; diễn viên Ngân Quỳnh, Thành Tá, Lê Nam, Hữu Thạch, Thanh Ngọc... cùng Minh Thành.

Minh Thành là "trùm" bầu sô cho cộng đồng người đồng tính, chuyển giới hát đám ma, đám cưới, sự kiện… nhiều thập niên tại TP.HCM. Đi đến đâu anh cũng được người chuyển giới yêu thương gọi là “má Thành”. Anh hiện sống tại quận Tân Phú (TP.HCM).

Cẩm Lan

Đồng nghiệp lo lắng vì Hoài Linh gầy gò, ăn uống đạm bạc

Đồng nghiệp lo lắng vì Hoài Linh gầy gò, ăn uống đạm bạc

Đăng ảnh gầy bên tô cơm giản dị, nhiều đồng nghiệp nhắc Hoài Linh nên chú trọng bữa ăn.