Sau 2 suất chiếu ra mắt "Anh trai yêu quái" nhận cơn mưa lời khen về nội dung phim, diễn xuất của dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, Phi Phụng, Diệu Nhi và Isaac cũng như phần nhạc phim ấn tượng. Một trong những ca khúc để lại nhiều dấu ấn nhất nhất phim chính là "Mấy Khi Mà Sướng Thế Này" với giọng hát của Trúc Nhân được lồng vào trường đoạn Hoàng Phong (Kiều Minh Tuấn) tiêu xài tiền vô tội vạ cho bản thân khi mới ra tù. 

Có giai điệu và ca từ vui tươi, tưng tửng, "Mấy Khi Mà Sướng Thế Này' tiếp tục là một sản phẩm mang đâm phong cách âm nhạc của Trúc Nhân, nhưng vẫn thể hiện rõ nét cá tính của nhân vật trong bộ phim.

{keywords}
"Mấy Khi Mà Sướng Thế Này"  với giọng hát của Trúc Nhân hứa hẹn sẽ tạo hit trong thời gian tới/ 

Dù đều là những đồng nghiệp thân thiết từ lâu nhưng đây mới là lần đầu tiên Trúc Nhân hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng và nhạc sĩ Bùi Công Nam trong một ca khúc nhạc phim.

Anh còn khiến khán giả bớt ngờ khi tiết lộ mình từng được mời thử vai Lâm (Isaac đóng) trong phim, nhưng bị trượt. "Vì vậy mình đang chờ xem bộ phim sẽ đạt thành quả như thế nào khi mà… không có Nhân", Trúc Nhân hài hước nói sẽ đợi đến ngày đoàn phim "sáng mắt ra" khi không chọn mình.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn có vai diễn đột phá trong vai anh trai yêu quái. 

"Anh trai yêu quái" từng được chọn vào chương trình chính thức 'Cửa sổ châu Á' tại LHP Busan 2019. Phim được làm lại từ tác phẩm 'My Annoying Brother' (Anh Tôi Vô Số Tội) của điện ảnh Hàn Quốc. 

'Anh trai yêu quái' sẽ có hai ngày chiếu sớm vào 27 và 28/11, trước khi chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/11. 

Mỹ Anh  

Kiều Minh Tuấn tuyên bố về đám cưới với người tình hơn 18 tuổi

Kiều Minh Tuấn tuyên bố về đám cưới với người tình hơn 18 tuổi

Nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết việc cưới Cát Phượng sẽ không ai biết vì anh sẽ không chia sẻ với truyền thông.