Sau phim Ngược chiều nước mắt, Mạnh Trường và Phương Oanh tiếp tục diễn chung trong Hương vị tình thân. Mạnh Trường vào vai Long - giám đốc một công ty xây dựng, trong khi Phương Oanh vào vai một nhân viên cá tính.

Dù ban đầu không ai ưa nhau nhưng dần dần Nam và Long có tình cảm với nhau. Các tập phát sóng gần đây cặp đôi có nhiều cảnh tương tác vô cùng thú vị. Mạnh Trường và Phương Oanh diễn ra chất một cặp đang yêu nhưng "tình trong như đã mặt ngoài còn e". 

{keywords}

Trong tập mới lên sóng, hai diễn viên có phân đoạn thú vị giữa chợ. Long gọi Nam là "bà thím" trong khi cô nhận xét Long "càu nhàu như mấy lão chồng già". Khi Long thách Nam hôn và nhắm mắt chờ cô đáp lại thì Nam đưa nguyên một con cua lên miệng anh. Cảnh này Mạnh Trường diễn rất tự nhiên, gây thích thú cho khán giả. 

{keywords}

Chia sẻ về hậu trường cảnh này, Phương Oanh cho biết cô vẫn còn ám ảnh khi nhớ lại con cua quắp vào môi Mạnh Trường và không quên đế thêm rằng cô đã "cười muốn chết" vì tai nạn nghề nghiệp này. Trong khi đó, Mạnh Trường cho rằng đây là màn hy sinh vì nghệ thuật của anh và không quên "kết tội" đạo diễn Danh Dũng và Phương Oanh đã "ủ mưu hãm hại mình". 

{keywords}
Mạnh Trường, Phương Oanh trêu đùa ở hậu trường. 

Lần thứ hai đóng chung, Mạnh Trường và Phương Oanh đều tỏ ra thoải mái và thích thú bởi sự quen biết và thân thiết ngoài đời của hai anh em giúp họ vào phim thoải mái và tự nhiên hơn. Sự kết hợp ăn ý của Mạnh Trường và Phương Oanh cộng với kịch bản phim thú vị khiến các cảnh phim có sự xuất hiện của Nam và Long luôn khiến khán giả thích thú. 

Vy Uyên

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường khen ngợi Phương Oanh hết lời trong lần thứ 2 hai người đóng chung ở 'Hương vị tình thân'.