Clip trích đoạn tập 72 'Về nhà đi con' có sự tái xuất bất ngờ của nhân vật Khải

Ở tập 45 'Về nhà đi con', Khải đi tù và từ đó không còn được nhắc tới nữa. Những tưởng nhân vật này sẽ 'rút êm' khỏi màn ảnh sau khi 'vớt vát' được chút thể diện với màn khóc ân hận trong tù, nhưng bất ngờ ở trích đoạn tập 72 lên sóng tối nay, 24/7, Khải đã quay lại và xuất hiện trong buổi khai trương quán trà mới của vợ cũ trong sự ngỡ ngàng của chính các nhân vật trong 'Về nhà đi con' lẫn khán giả.

{keywords}
Nhân vật Khải biến mất sau 27 tập phim và trở lại với diện mạo mới.

Trên fanpage phim và các diễn đàn, fan bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng Khải cũng đã trở lại. Kể từ khi Nhã xuất hiện, suốt 20 tập qua, người được khán giả gọi tên nhiều nhất là Khải. Họ muốn Khải sẽ trở về với màn 'mũ cối thần chưởng' để trừng trị Nhã. Ngoại hình của Khải cũng đã thay đổi, trông dịu và mềm tính hơn nhiều so với Khải vũ phu và cục tính trước đây.

Diễn viên Trọng Hùng chia sẻ với VietNamNet: "Sau mấy chục tập phim vắng mặt trong 'Về nhà đi con', tôi thấy rất nhớ khán giả, nhớ vai Khải. Thấy mọi người cũng nhớ nhân vật của mình nên tôi rất vui. Mọi diễn biến trong phim, nhất là từ khi Nhã xuất hiện thấy mọi người đều muốn Khải trở lại để xử lý Nhã. Nhưng theo tâm lý nhân vật thì Khải không hề biết Nhã là ai và ngoài kia xảy ra biến cố gì.

{keywords}
Sau cảnh trò chuyện với Huệ trong tù ở tập 45, Khải biến mất hoàn toàn. 

Về vấn đề sau khi Khải ra tù liệu anh ấy có muốn quay lại với Huệ? Vâng tất nhiên Khải muốn, vì tình yêu của Khải với Huệ là quá lớn lao. Tình yêu của 1 kẻ say tình thì chắc có lẽ không bao giờ hết cả. Nhưng liệu tâm tính Khải có thay đổi hay lại ngựa quen đường cũ thì thiết nghĩ mọi người nên đón xem ở tập tiếp theo".

Trước câu hỏi: Đây chỉ là màn tái xuất chớp nhoáng được đưa vào sau này cho phim kịch tính hay có trong kịch bản ban đầu? Và Khải có nhiều phân đoạn nữa trước khi chính thức chia tay không? Trọng Hùng cho hay: "Theo cá nhân Trọng Hùng thì Khải tưởng là có một cái kết mà mọi người đều mong muốn đó là ở tù nhưng được các chị biên kịch ưu ái cho Khải trở lại thì đúng là một cái kết viên mãn cho Khải, dù anh ta có làm gì sau này đi chăng nữa. Con người ta ai rồi cũng nhận ra được thứ gì là của mình còn cái gì nên buông".

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

Điều cả Huệ, Dương lẫn ông Sơn không ngờ tới nhất chính là trong ngày khai trương quán trà của Huệ có sự góp mặt của Khải.