Clip Trọng Hưng trong trích đoạn phim 'Đi qua mùa hạ':

Đi qua mùa hạ là bộ phim về đề tài sinh viên công chiếu trong khung giờ Rubic8 trên VTV3 từ tháng 7/2017 và gần đây được chia sẻ lại. Bên cạnh những diễn viên quen thuộc như Hoàng Xuân, Phan Anh, Đi qua mùa hạ thu hút nhiều diễn viên trẻ khi đó còn chưa mấy nổi tiếng như Quỳnh Kool, Đình Tú, Bình An....

Nếu như  bộ ba Quỳnh Kool, Đình Tú, Bình An xuất hiện trong rất nhiều bộ phim đình đám trên VTV gần đây như Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Cô gái nhà người ta, Những cô gái trong thành phố,...  thì Nguyễn Trọng Hưng gần như biến mất khỏi màn ảnh.

{keywords}
Dàn diễn viên của phim. 

Đảm nhiệm vai Trung, thiếu gia hư hỏng đem lòng yêu bạn học và cũng là giúp việc trong gia đình là Nguyễn Trọng Hưng. 

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992 từng tham gia khá nhiều phim trước đó như Bộ tứ 10A8; Lột xác; Taxi đêm; Chuyện tình cò hương; Người hoạt náo… nhưng chủ yếu là những vai phụ không mấy để lại dấu ấn. Đi qua mùa hạ là phim truyền hình dài tập đầu tiên mà Nguyễn Trọng Hưng tham gia sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên sau đó diễn viên 9X này không xuất hiện trong dự án phim nào đáng kể. 

{keywords}
Nguyễn Trọng Hưng 

Tháng 10/2019, Nguyễn Trọng Hưng kết hôn với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Nguyễn Trọng Hưng cũng từ đó không tham gia dự án phim nào. 

Mai Linh

Thanh Sơn, Quỳnh Kool lọt đề cử VTV ấn tượng

Thanh Sơn, Quỳnh Kool lọt đề cử VTV ấn tượng

Các fan hâm mộ của phim 'Đừng bắt em phải quên' cũng như cặp Thanh Sơn -  Quỳnh Kool đều vui mừng trước thông tin này.