Nam diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” sẽ lồng tiếng cho một chàng quỷ lùn cục mịch, hay lo xa nhưng tốt bụng trong phim hoạt hình Trolls – Quỷ lùn tinh nghịch.

Sau Kung Fu Panda 3, Trolls là dự án hoạt hình lớn tiếp theo trong năm nay của Dream Works Animation. Khán giả sẽ được gặp những chú quỷ lùn vui nhộn, cả ngày say sưa ca hát cho đến khi gặp phải hiểm họa từ bọn Bergen, lũ quái vật thích ăn thịt quỷ lùn. Dàn diễn viên lồng tiếng có sự góp mặt của những tên tuổi như Justin Timberlake, Anna Kendrick, Russell Brand, Zooey Deschanel và Gwen Stefani. Trong đó, Timberlake thể hiện nhân vật chính Branch, một chàng quỷ lùn màu xám hay lo xa.

Ở phiên bản lồng tiếng Việt, nhân vật này sẽ do Isaac góp giọng. Cũng như Justin Timberlake, Isaac là ngôi sao đa tài ở cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Sinh năm 1988, anh nổi tiếng từ khi tham gia nhóm 365 của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Đến chương trình The Remix 2015, Isaac một mình thử sức và gây ấn tượng với khả năng hát live tốt và vũ đạo quyến rũ.

Sau màn chào sân điện ảnh với phim Gia sư nữ quái (2012), năm nay Isaac vụt sáng với vai thái tử trong bộ phim ăn khách “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân đạo diễn. Màn trình diễn trong phim đã đem lại cho anh giải Ngôi sao mới tại Liên hoan phim quốc tế Busan. Với ngoại hình điển trai, khả năng ngoại ngữ tốt cùng sự đầu tư nghiêm túc cho công việc, Isaac đang trở thành cái tên hot nhất được nhiều nhà sản xuất săn đón.

{keywords}
Isaac tham gia lồng tiếng cho chàng quỷ lùn màu xám hay lo xa 

Isaac có chất giọng khỏe, đài từ tốt, thích hợp cho việc lồng tiếng, đặc biệt là các vai yêu cầu khả năng cao. Trước Trolls, anh từng góp giọng trong phim hoạt hình The Croods (2013). Nam diễn viên bày tỏ hứng thú khi tham gia dự án lần này của Dream Works. Anh rất hâm mộ nhiều sản phẩm của xưởng hoạt hình này như “Kung Fu Panda” hay “How to train your Dragon”. Theo Isaac, nhân vật Branch của anh là một người cọc cằn và thô lỗ, nhưng dần dần mọi người sẽ quý mến chàng quỷ lùn này vì đằng sau vẻ khó gần của anh là cả một câu chuyện vô cùng cảm động.

Bên cạnh phần thoại, Isaac cũng thể hiện hai ca khúc, với hai sắc thái vui tươi và lãng mạn. Bên cạnh giai điệu bắt tai của các nghệ sĩ nước ngoài, nam diễn viên cũng đánh giá rất cao phần lời Việt đong đầy xảm xúc. Để hoàn thành công việc đó, anh đã phải làm việc miệt mài nhiều ngày trong phòng thu. Trong đó, chỉ riêng bài “Can’t Stop the Feeling!” đã ngốn của anh chàng này đến ba ngày.

{keywords}

“Trolls – Quỷ lùn tinh nghịch” khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/11/2016

Nam diễn viên chia sẻ, bí quyết để lồng tiếng thành công không chỉ phụ thuộc vào chất giọng mà còn phải truyền được cảm xúc vào câu chữ: "Lúc lồng tiếng, Isaac thậm chí còn nhái lại các động tác vui nhộn trong phim để hòa mình với nhân vật và khi xem lại thành quả cuối cùng, tôi khá hài lòng với phần lồng tiếng. Mình cũng thích thú với nội dung dễ thương, giàu tính nhân văn của Trolls và hi vọng rằng đây là một bộ phim hoạt hình đáng yêu, để lại thông điệp tích cực và phù hợp cho mọi lứa tuổi, và là một tác phẩm điện ảnh đáng nhớ của năm nay".

“Trolls – Quỷ lùn tinh nghịch” khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/11/2016.

Dương Di