Triệu Lệ Dĩnh xác nhận kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh bị lệch cột sống, tắc nghẽn động mạch máu

Ngày đầu tiên năm 2019, Phùng Thiệu Phong hoan hỉ báo tin Triệu Lệ Dĩnh có thai trên tài khoản cá nhân. Nam diễn viên giữ đúng lời hứa khi trước đó, trong buổi ra mắt phim Minh Lan truyện, đã từng khẳng định: "Khi có tin tức tốt, nhất định sẽ nói cho mọi người".

{keywords}
Phùng Thiệu Phong xác nhận tin vui trên Weibo.

Tháng 10/2018, sinh nhật tròn 31 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh công bố giấy đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Việc cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp gây chấn động giới giải trí Trung Quốc.

Thực tế, việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai không gây bất ngờ vì các nguồn tin đã đồn từ lâu. Đây cũng được cho là lý do cô không muốn trì hoãn thủ tục kết hôn. Hiện tại, người hâm mộ chỉ chờ đợi đám cưới viên mãn của cặp đôi.

{keywords}
'Đám cưới' như mơ của cặp đôi trong phim Minh Lan truyện.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều là những diễn viên nổi tiếng hàng đầu Cbiz hiện nay. Cặp đôi từng kết hợp trong phim điện ảnh Tây Du Ký Nữ Nhi quốc và gần đây nhất là Minh Lan truyện. 'Ảnh cưới' của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện phần nào xoa dịu sự trông đợi của người hâm mộ. 

Gia Bảo

Biên kịch nổi tiếng Trung Quốc chê Lộc Hàm như đàn bà

Biên kịch nổi tiếng Trung Quốc chê Lộc Hàm như đàn bà

 Uông Hải Lâm thời gian qua vấp phải nhiều phản ứng dữ dội khi lôi những cái tên đình đám hiện nay như: Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Thái Tử Khôn và Địch Lệ Nhiệt Ba với những lời lẽ nhận xét nặng nề.

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái Nhật

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái Nhật

Nam diễn viên Tưởng Kình Phu có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau thời gian bị bắt giữ vì hành hung bạn gái.