Bao Thanh Thiên là một trong những bộ phim nức tiếng và đạt được nhiều thành công nhất ở những năm cuối của thế kỷ trước. Bao Thanh Thiên 1993 là bản phim truyền hình để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả bởi màu sắc mà các nhân vật thể hiện mang lại ấn tượng lớn cho khán giả.

{keywords}
Triển Chiêu của những năm 1993 vẫn hạnh phúc với cuộc sống độc thân ở tuổi 60.

Trong phim, vai diễn Triển Chiêu do Hà Gia Kính đảm nhận. Sinh năm 1959 tại Hong Kong, Hà Gia Kính được chú ý khi đầu quân cho đài ATV vào năm 1982. Năm 1993, ông may mắn được giao vai nặng ký Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên và trở thành sao hạng A.

Hà Gia Kính trong bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích bởi tinh thần nghĩa hiệp, trượng nghĩa cùng với nhau sắc thu hút. Đã 26 năm kể từ khi bộ phim được phát sóng, Hà Gia Kính vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

{keywords}
Hà Gia Kính độc thân ở tuổi 60

Lần hiếm hoi xuất hiện gần đây, ông đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung dù đang ở độ tuổi 60. Nụ cười trên môi và sự vui vẻ khi chụp ảnh cùng fan khiến người ta không khỏi hoài niệm về một Triển đại hiệp hai mươi mấy năm về trước.

{keywords}
Triển Chiêu Hà Gia Kính vui vẻ chụp ảnh cùng fan hâm mộ. Vóc dáng khỏe khoắn và nụ cười của ông khiến khán giả hồi tưởng về Triển đại hiệp trẻ trung của rất nhiều năm về trước.

Mặc dù ở độ tuổi 60, 'Triển đại hiệp' vẫn sống độc thân, không con cái nhưng ông cho hay mình không hề buồn vì cuộc sống hiện tại mà dành hầu hết thời gian cho công việc, chăm sóc quản lý nhà máy cung cấp thực phẩm sạch.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thu Vũ

'Tiếng sét trong mưa' tập 29: Mẹ kế ép con riêng của chồng ân ái

'Tiếng sét trong mưa' tập 29: Mẹ kế ép con riêng của chồng ân ái

Loạt phân cảnh nóng gây sốc giữa các nhân vật liên tiếp xuất hiện trong "Tiếng sét trong mưa" tập 29 khiến khán giả ngỡ ngàng.