Ở tuổi 57, Hà Gia Kính vẫn giữ được phong độ như 23 năm trước. Tuy nhiên, tài tử không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Mới đây, Hà Gia Kính chia sẻ một số hình ảnh trong đợt tham gia vài sự kiện ở Ba Trung, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người dân địa phương vẫn nhận ra mình. 

57 tuổi, Hà Gia Kính vui vẻ khi gặp lại một người quen cũ: “Triển Chiêu đã 23 năm không gặp. Không ngờ có thể gặp lại anh ở Ba Trung, thật sự vui mừng”.

{keywords}

Hình ảnh mới của Hà Gia Kính bên người bạn 23 năm không gặp. Ảnh: Sina.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Hà Gia Kính trẻ trung so với tuổi thật. Hình ảnh anh hiện tại và 23 năm trước không có nhiều thay đổi. “Giống như anh ấy đã đông lạnh thời gian”, Sina nhận định.

Nam diễn viên Hà Gia Kính được coi là "Triển đại hiệp" khó thay thế trên màn ảnh nhỏ. Thuộc nhóm mỹ nam thập niên 1990, đến giờ, anh vẫn có một vị trí vững chắc với khán giả. Sau vai này, Hà Gia Kính tham gia khá nhiều phim, trong đó phải kể đến Mã Vĩnh Trinh. Tuy nhiên hình tượng Triển Chiêu vẫn được coi là thành công nhất.

10 năm trở lại, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh - công ty chế biến thực phẩm từ ngũ cốc với trụ sở chính tại Huệ Châu.

Việc kinh doanh phát đạt, Hà Gia Kính còn được bầu vào Ủy ban chính trị Hiệp thương nhân Trung Hoa, trở thành Đại sứ Hiệp hội du lịch Huệ Châu. Anh khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân.

{keywords}

Triển đại hiệp bên một fan nữ. Tấm ảnh trên chụp năm 1996, tấm ảnh dưới chụp hôm 9/11/2016. Tròn 20 năm, anh vẫn không thay đổi. Ảnh: Sina.

Truyền thông cho biết mỗi năm Hà Gia Kính thu về hàng triệu NDT nhờ kinh doanh, sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce...

"Với vai trò mới, tôi thấy sự hứng khởi không kém thời kỳ đóng phim", Hà Gia Kính trả lời phỏng vấn.

Trong dàn diễn viên Bao Thanh Thiên bản Đài Loan, Hà Gia Kính là tài tử có cuộc sống giàu có nhất. Đáng tiếc, anh chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn.

Ba năm trước, On cho hay Hà Gia Kính có con trai bí mật. Kể từ khi bé ra đời, anh chưa một lần gặp mặt. Cô gái tự xưng là mẹ em bé bày tỏ "hy vọng cha con có ngày hội ngộ". Tuy nhiên "Triển Chiêu" lên tiếng phủ nhận.

{keywords}

Tài tử U60 vẫn được khán giả yêu quý. Ảnh: Sina.

"Đây chỉ là tin đồn. Tôi không phải là người dám làm không dám nhận. Tôi không còn tính đến chuyện kết hôn hay có con”, anh tuyên bố

Theo Tân Hoa Xã, Hà Gia Kính là nam diễn viên hội tụ "ba không" hiếm có trong showbiz. Đó là: không vợ, không con và không scandal. 

"Nhiều người gọi tôi là lão nam thần ám chỉ tôi đã già. Người nhà cũng sốt sắng chuyện gia đình. Tôi lại thấy bình thường, 57 tuổi, vẫn còn trẻ trung, yêu đời, mọi thứ rất ổn. Tôi không còn nghĩ đến chuyện cưới vợ”, anh vui vẻ nói.

Theo Zing