Trạng Tí là dự án điện ảnh được đầu tư với mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay do Phan Gia Nhật Linh (Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua…) đạo diễn. Giữa dịch Covid-19, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân quyết định dời lịch chiếu phim Trạng Tí. Phim sẽ không ra rạp dịp 30/4 này mà sẽ chuyển ngày khởi chiếu sang 12/2/2021 (Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021). Do đó, ngày khởi chiếu của phim Thanh Sói, ngoại truyện của Hai Phượng từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng sẽ được dời vào thời gian khác. Tuy nhiên hiện tại thời điểm ra rạp vẫn là ẩn số. 

{keywords}
Phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt. 

'Trạng Tí' mất gần 2 năm để phát triển kịch bản và hoàn thành được hết tất cả những cảnh quay cần có và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cho biết: “Chúng tôi rất khó khăn để đưa ra được quyết định dời ngày công chiếu của phim lần này. Việc chọn lựa ngày khởi chiếu mới khá xa so với hiện tại là một việc làm nhiều thử thách rủi ro, tuy nhiên đây là điều cần thiết phải làm để đảm bảo cho bộ phim có được thời gian đến với khán giả phù hợp nhất. Trong giai đoạn dịch bệnh như hiện tại, việc phối hợp cùng cơ quan chức năng và làm đúng theo chỉ thị của các cấp chính quyền, hạn chế tụ tập đông người, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan là yếu tố ưu tiên hàng đầu của chúng tôi". 

{keywords}
NSX Ngô Thanh Vân

Với định dạng là bộ phim phiêu lưu kỳ ảo đầu tiên của Việt Nam, việc công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 sẽ là cơ hội thuận lợi để Trạng Tí chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. 

 Mỹ Anh 

Tin buồn cho các fan của bom tấn 'Fast & Furious 9'

Tin buồn cho các fan của bom tấn 'Fast & Furious 9'

Các fan của series phim đua xe tốc độ 'Fast & Furious' sẽ phải đợi tới tháng 4 năm sau mới được thưởng thức phần 9 thay vì tháng 5 tới.