Bạn diễn run rẩy khi đóng cảnh nóng với tôi

- Vai diễn trong phim "500 nhịp yêu" có phải là một màu diễn khác của chị so với trước đây?

Trong phim, tôi vào vai một cô ca sĩ tên Bảo Anh có tính cách khá ‘chảnh’. Tuy nhiên bên trong cô này lại là một người sống rất nội tâm. Tôi nghĩ, đây mới thực sự là một nhân vật giống với tính cách của tôi ở ngoài đời. Trời sinh ra tôi có khuôn mặt khá khó gần và lạnh lùng khiến họ không dám bắt chuyện. Tôi cũng là người không cởi mở và bắt chuyện trước với mọi người. Nhưng khi đã thân quen thì tôi lại rất khác. Mọi người thường nói tôi là một người cá tính, lạnh lùng bên ngoài nhưng bên trong thì lại rất "nóng".

{keywords}
Trang Cherry tự nhận là người có tính cách không hợp với showbiz thị phi.

- Vai diễn lần này có khó khăn gì so với những vai diễn trước kia của chị?

Tôi thấy vai diễn này nó dễ hơn vì gần gũi với tính cách của mình hơn. Đây không phải là một cô gái đi ‘mơi trai’ như mọi khi.

Tuy nhiên, vai này có khá nhiều cảnh nhạy cảm. Hầu như phim nào tôi đóng cũng có cảnh nhạy cảm nên tôi đã có kinh nghiệm hơn rất nhiều. Diễn với một người kém tuổi, tôi thực sự là người chủ động trong những cảnh quay như vậy. Chính bạn diễn cũng run rẩy khi đóng cảnh này với tôi. Chỉ cần tôi chạm vào bạn diễn, bạn ấy đã giật bắn người lên. Lúc đó tôi chỉ cảm thấy rất buồn cười.

- Với chị, diễn cảnh khóc lóc hay tâm lý lạnh lùng khó hơn?

Tôi nghĩ cảnh khóc lóc sẽ khó hơn với mình. Tôi rất ít khóc bên ngoài vì tính cách khá mạnh mẽ. Để nhập vai một cô gái yếu đuối có lẽ khó hơn đối với tôi.

- Vào vai ‘tiểu tam’ khá nhiều, chị có gặp kỷ niệm hay tình huống nào dở khóc dở cười?

Vào những vai như vậy thì việc bắt gặp những lời bàn tán xì xào là khó tránh khỏi. Và tôi cũng không phải ngoại lệ nhưng không quá quan tâm. Tuy nhiên, có một tình huống dở khóc dở cười mà tôi vẫn nhớ đó là thời điểm tôi có quen một người bạn trai. Mẹ bạn ấy sinh sống ở nước ngoài và có xem phim tôi đóng. Khi xem xong, bác ấy đã gọi điện cho con trai nói rằng quen tôi không được đâu. Bác ấy nói tôi đóng phim như vậy thì ngoài đời cũng sẽ ghê gớm. Bạn trai của tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để có thể tiếp tục yêu tôi.

{keywords}
Cô nàng chuyên đóng vai "tiểu tam" giật chồng nhưng bề ngoài lại có tính cách thẳng thắn, hiền lành.

- Bố mẹ chị có phản đối khi con gái mình vào những vai diễn phản diện, nóng bỏng như vậy?

Bố mẹ là người hiểu tôi nhất, hiểu tính cách và những đường đi nước bước của con mình. Vì vậy, họ luôn ủng hộ tôi trên con đường tôi lựa chọn. Tôi nghĩ bố mẹ sẽ lo lắng cho mình nhiều nhưng họ sẽ luôn dõi theo tôi để thấy con gái mình trưởng thành từng ngày như thế nào.

- Chị không sợ khán giả sẽ ghét mình khi suốt ngày vào vai giật chồng?

Tôi nghĩ thật sự khó để làm hài lòng tất cả mọi người nên chuyện đó cũng không thể tránh khỏi. Nhưng ngược lại, nếu suy nghĩ một cách tích cực, khi bạn đóng vai phản diện và được mọi người ghét, tức là bạn đã thành công và làm trọn vẹn vai diễn của mình. Ngược lại, tôi lại thấy vui vì điều đó.

Khi tôi đóng vai ác, mọi người ở ngoài gặp tôi đều ngạc nhiên hỏi tại sao tôi lại hiền thế. Khán giả bây giờ cũng rất tinh mắt nên họ sẽ không đánh đồng tôi ở ngoài đời.

Không quan trọng vai chính vai phụ

{keywords}
Phong cách thời trang năng động của nữ diễn viên được nhiều người yêu thích.

- Chị đã khá thành công trong một vài bộ phim vừa qua, chị có kế hoạch gì năm 2019?

Tôi có kế hoạch sâu hơn về âm nhạc vì đó mới thực sự là chuyên môn của mình. Tôi sẽ cố gắng để cho ra một sản phẩm âm nhạc mới và mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Âm nhạc mới thực sự là niềm đam mê của tôi. Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải quay lại với âm nhạc. Ngoài ra, tôi cũng sẽ đi casting nhiều vai diễn khác để có thể thử sức với những màu diễn khác nhau.

- Chị cứ mãi hài lòng với những vai phụ như vậy sao?

Tôi không có nhiều quan niệm về việc mình phải đóng vai chính hay vai phụ bởi mỗi vai sẽ có một vị trí và vai trò khác nhau trong bộ phim. Nếu bạn làm tốt, thậm chí người ta còn nhớ tới nhiều hơn. Và đôi khi, việc nhận được vai chính hay vai phụ còn tùy thuộc vào cái duyên. Nên tôi nghĩ, khi được nhận bất kì vai diễn nào, tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Điều gì phải đến thì sẽ đến thôi.

- Nhiều người nghĩ chị chưa thể thành công ở vai trò diễn viên nên quay lại với âm nhạc?

Tôi không thể cấm được mọi người nói điều đó nên không quá quan tâm. Nhưng bản thân tôi thì vẫn hy vọng có thể đi song song cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

{keywords}
Trang Cherry không gò bò bản thân theo một khuôn mẫu nhất định. Cô cũng thường xuyên khoe những hình ảnh sexy lên trang cá nhân.

- Đã hoạt động 10 năm trong nghề, thành công liệu có phải đến quá muộn với chị?

- Tôi luôn có suy nghĩ tự mình làm hết mọi thứ. 10 năm hoạt động nhưng tôi cũng chưa có một cái gì đó rõ ràng. Cũng có khá nhiều người đề nghị giúp đỡ nhưng tôi rất sợ phải nợ người khác. Tôi vẫn đang suy nghĩ nhưng có lẽ thời gian tới, mọi người sẽ nhìn thấy tôi nhiều hơn ở nhiều lĩnh vực khác nhau hơn.

Tôi cũng là một người có cá tính cao và không muốn mang đam mê của mình ra với mục đích chỉ là kiếm tiền. Nói như vậy không có nghĩa là tiền bạc không quan trọng. Tôi vẫn đang trong thời gian tìm câu trả lời. Tôi không có bệ đỡ, đi chậm hơn so với người khác. Hoàn toàn tất cả những gì tôi đang có đều là những trải nghiệm dần dần, chậm và chắc.

- Tính cách của chị như vậy có lẽ không hợp với showbiz?

Tôi không có suy nghĩ quá tham vọng hay nổi tiếng. Tôi gặp nhiều người bạn nổi tiếng, họ rất khác với mình. Tôi thậm chí không quá thoải mái khi mọi người nhận ra mình trên đường. Tôi là một người có tính cách khép kín và vẫn đang tìm ra con đường thật sự cho mình.

Nhiều người nhầm tưởng tôi là một cô gái dễ dãi

{keywords}
Cô nàng chưa từng nghĩ sẽ đánh đổi bản thân để có được sự nổi tiếng.

- Chị có nghĩ một lúc nào đó sẽ đánh đổi bản thân để được nổi tiếng?

Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị tế nhị và thẳng thắn. Gặp trường hợp đó, tôi chỉ từ chối. Những sự giúp đỡ tôi nhận từ người khác đều là những sự giúp đỡ thân tình và tình cảm anh em với nhau là chính.

Tôi không muốn gò ép bản thân vào một hình ảnh nào đó. Tôi thường chụp những hình ảnh sexy khiến nhiều người nhầm tưởng tôi là một cô gái dễ dãi. Nhưng tôi cũng không quan tâm mọi người nghĩ gì vì những người xung quanh tôi hiểu tôi như thế nào mới là quan trọng. Tính cách của tôi có lẽ không phù hợp với showbiz.

{keywords}
Vóc dáng đáng mơ ước của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng".


- Có khi nào chị bị bố mẹ giục lấy chồng?

Rất nhiều! Trước đây tôi khá khó chịu nhưng bây giờ tôi thấy bình thường và trả lời rằng, khi nào tôi lấy chồng tôi sẽ báo với mọi người.

Hàn Triệt

Sao nhí Thanh Mỹ: Bố mẹ nghiêm khắc hạn chế em thân thiết các bạn nam

Sao nhí Thanh Mỹ: Bố mẹ nghiêm khắc hạn chế em thân thiết các bạn nam

Lột xác với hình ảnh trưởng thành hơn ở tuổi 14, diễn viên nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' chia sẻ về vai diễn trong "Tình đầu thơ ngây".