Lilly Nguyễn chia sẻ cô thực sự bối rối khi phải thực hiện cảnh “khóa môi” với bạn diễn Trấn Thành.

Bên cạnh An Nguy, Lilly Nguyễn là một trong những gương mặt được quan tâm trong dự án điện ảnh "Chờ em đến ngày mai" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Trong phim, cô thủ vai Cherry, nàng tiểu thư xinh đẹp, đỏng đảnh. Cô là bạn gái kiêm quản lý của ngôi sao Kevin Vũ, do Trấn Thành đảm nhận. Những bí mật phía sau cùng những tình huống trớ trêu trong cuộc sống đã đẩy mối quan hệ của cặp đôi vào tình cảnh khó lường.

{keywords}

{keywords}
Lilly Nguyễn và Trấn Thành có nhiều phân cảnh tình cảm trong "Chờ em đến ngày mai"

Đây là lần đầu tiên Lilly Nguyễn đóng phim. Chính vì vậy, cô còn nhiều bỡ ngỡ trong việc học lời thoại và thể hiện cảm xúc nhân vật. Tuy nhiên, bạn diễn Trấn Thành và đoàn làm phim đã giúp đỡ, hỗ trợ để cô hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Bật mí về những phân cảnh tình cảm với Trấn Thành, hot girl The Face cho biết: “Ngày đầu làm việc với anh Trấn Thành, tôi sợ lắm. Vì tôi chưa đóng phim bao giờ và biết ê kíp của 'Chờ em đến ngày mai' đều là những người rất chuyên nghiệp, nghiêm túc. Nhưng khi làm việc chung rồi, chính anh Trấn Thành là người chỉ bảo cho tôi về diễn xuất rất nhiều. Thậm chí có những cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần nhưng anh Trấn Thành không hề khó chịu và vẫn vui vẻ hướng dẫn tôi.

{keywords}
Cảnh khóa môi Trấn Thành khiến Lilly Nguyễn căng thẳng

Về cảnh hôn tình cảm, thú thật tôi chưa bao giờ hôn ai nếu không phải là người yêu của mình. Khi biết phải diễn cảnh 'khóa môi' anh Trấn Thành, tôi có chút ngại ngùng, bối rối nhưng nếu không thực hiện thì không được về nhà nghỉ ngơi (Cười). Mà cảnh đó tôi phải quay đi quay lại rất nhiều lần, mỗi lần đạo diễn hô 'làm lại', tôi lại thấy 'sợ chết khiếp'. Giờ xem đoạn teaser, tôi vẫn ngại ngùng về cảnh đó nhiều lắm”.

Bộ phim “Chờ em đến ngày mai” với sự góp mặt của dàn sao trẻ: Trấn Thành, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365… hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ. Hiện tại, đoàn làm phim đang từng bước hoàn thiện phần hậu kỳ để ra mắt công chúng vào ngày 30/12 sắp tới.

Dương Di