Bộ ba diễn viên Quốc Anh, Trấn Thành và Công Dương vừa thực hiện bộ hình năm mới cũng như clip chúc Tết hài hước mang đậm phong cách "Trạng Quỳnh". 

Trạng Quỳnh điển trai nhất màn ảnh rộng Việt Nam lém lỉnh chúc khán giả “phát tướng, phát tài, phát tình nhưng đừng phát phì”, còn trai đẹp phản diện Trịnh Bá cũng khiến người xem đứng ngồi không yên khi thoát khỏi vẻ ngoài lạnh lùng, đăm chiêu khó tính để chúc dí dỏm: “Năm mới năm me, người người khỏe re, tiền ra khe khẽ, tiền vô mạnh mẽ, tiếng cười he he”. Anh chàng Xẩm thì vẫn lầy lội, hài hước như chính nhân vật của mình trong phim: “Chúc cả nhà khỏe như heo mập, ăn học như heo con, công việc ngon như heo sữa, chửa như heo nái và thoải mái như heo quay”...

{keywords}
Trấn Thành - nhân vật Xẩm trong "Trạng Quỳnh". 

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sau bốn phim điện ảnh lấy bối cảnh hiện đại cùng thành công của phim Tết trăm tỷ 'Siêu sao siêu ngố', năm nay trở lại đường đua phim Tết với một tác phẩm hài mang chất liệu dân gian. Từ các giai thoại cũ, Đức Thịnh khai thác chuyện của đôi bạn thân Quỳnh và Xẩm cùng sự xuất hiện của nàng Điềm xinh đẹp, mấu chốt của bộ phim do Nhã Phương thủ vai. 

{keywords}
Nhã Phương và Quốc Anh trong phim. 

Với một bộ phim cổ trang mang đậm màu sắc dân gian, qua mỗi bước chân của Trạng Quỳnh, hình ảnh đất nước Việt Nam với núi non xanh rờn trùng điệp, biển rộng trời cao được thu gọn vào ống kính. “Trạng Quỳnh” là bộ phim đáng trông đợi nhất dịp Tết Nguyên đán 2019 khi đưa khán giả trở về làng quê Việt Nam trong những giai thoại từ xa xưa của cha ông. 

{keywords}
 Bộ ba trai đẹp 'Trạng Quỳnh' diễn tả trọn vẹn tính cách của nhân vật trong bộ hình chúc Tết. 

Là bộ phim quy tụ dàn diễn viên điển trai nhất màn ảnh rộng dịp Tết Nguyên đán 2019, Trạng Quỳnh mang đến ba màu sắc hoàn toàn khác biệt. Đó là Trạng Quỳnh nóng bỏng nhất màn ảnh rộng với cơ ngực nở nang, khuôn mặt điển trai, sáng lạn, toát lên sự thông minh lanh lợi; chàng Xẩm Trấn Thành lầy lội, hài hước nhưng gần gũi, ngây ngô và rất chân thành. Trong khi đó, trai “đẹp mà ác" Trịnh Bá (Công Dương) chắc chắn sẽ trở thành vai diễn phản diện hiếm hoi trên màn ảnh rộng Việt mà khán giả “không nỡ ghét” vì quá điển trai.

Phim ra rạp từ mùng 1 Tết, 5/2 và thu về 10 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày, bằng doanh thu của phim 'Cua lại vợ bầu' cũng do Trấn Thành đóng chính ra rạp cùng thời điểm.

Ngân An

'Thánh chửi' Khả Như mắng xối xả, không để Trấn Thành mở miệng

'Thánh chửi' Khả Như mắng xối xả, không để Trấn Thành mở miệng

Trong một clip 'ngoại truyện' của 'Cua lại vợ bầu', Khả Như - cô bạn thân của Lan Ngọc trong phim đã mắng xối xả không để Trấn Thành mở miệng.