Sau khi chiếu tập 5, web drama Bố già của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới truyền thông. Đây là web drama về đề tài tâm lý, xã hội, gia đình gồm 5 tập được phát sóng vào dịp Tết Canh Tý 2020.

Sau mỗi tập phát sóng online, Bố già đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Đa số các ý kiến đều khen vì phim có đề tài tuy gần gũi nhưng không nhàm chán, khai thác được những góc khuất, chiều sâu trong tâm lý nhân vật và rất thực tế, đời thường.

{keywords}
Trấn Thành vào vai ông bố nóng tính nhưng đầy tình cảm trong web drama do mình đầu tư.

Tối 2/2, tập 5 (tập cuối) của Bố già được phát hành. Nhiều người tò mò, muốn xem cái kết của phim, muốn biết cách Trấn Thành giải quyết tình huống và trao gửi, quyết định số phận cho nhân vật.

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, ngoài phản ứng của khán giả, nhiều trang đã cập nhật thông tin, review, đánh giá về cái kết của phim. Tuy nhiên, bên cạnh việc đưa ra nhận xét, đánh giá, nhiều người còn tiết lộ cái kết của phim khiến Trấn Thành bức xúc.

{keywords}
Trấn Thành bức xúc, lên tiếng trên Fanpage của mình.

Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã đăng tải lên Fanpage thể hiện quan điểm. Anh cho biết: “Tôi khá bức xúc khi đăng Bố già tập 5 chưa được 24 giờ đồng hồ mà một số báo đã đăng luôn cái kết của phim luôn thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào?

Chúng ta được quyền bình luận, khen, thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn, đừng spoil phim”.

Nam MC còn bức xúc, lấy dẫn chứng về “tật” hay tiết lộ cái kết phim của nhiều người. Anh cảm thán: “Các bạn ơi! Làm ơn đi! Làm phim cực lắm! Có thể với các bạn cái kết đó chưa thỏa mãn nhưng có nhiều người khác thích nó như vậy mà. Có thể bức xúc, có thể nói tôi không thích cái kết như vậy. Nhưng đừng viết bài mà đăng cái kết là như vậy nè…”.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với quan điểm của Trấn Thành. Đa số mọi người đều khen anh xử lý tinh tế và làm phim nhân văn.

Trước đó, Trấn Thành từng tiết lộ anh đã ấp ủ sẵn dự án Bố già phiên bản điện ảnh để tung ra vào năm 2020 nếu web drama Bố già nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

{keywords}
Thành tích tập cuối web drama Bố già đạt được.

Tuy bị tiết lộ về cái kết, song, tập cuối Bố già vẫn đạt được thành tích đáng nể. Phim nhanh chóng đạt Top1 trending YouTube sau 25 giờ công chiếu, đạt 10 triệu lượt xem sau 26 giờ công chiếu.

Minh Tuyền

Rạp chiếu phim tại Hà Nội ra thông báo chưa từng có giữa mùa dịch

Rạp chiếu phim tại Hà Nội ra thông báo chưa từng có giữa mùa dịch

Trung tâm chiếu phim quốc gia đề nghị khán giả đeo khẩu trang khi tới rạp xem phim để phòng tránh bệnh.