Tối 6/2, mùng 2 Tết, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân. Theo đó, nam nghệ sĩ cho rằng anh và ê-kíp sản xuất phim Cua lại vợ bầu đang bị chơi xấu.

Bộ phim do anh đóng chính bị hàng loạt đánh giá 1 điểm và để lại những comment nhận xét thiếu tích cực. 

{keywords}
Trấn Thành bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trấn Thành viết: "Thật sự tôi rất buồn! Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt, liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim Cua lại vợ bầu.

Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự tôi quá đau lòng".

{keywords}
Tạo hình của Trấn Thành, Lan Ngọc trong phim.

Trấn Thành cho rằng đây là một hành động chơi bẩn, rất thiếu công bằng cho các thành viên trong đoàn phim.

Nnếu điểm đánh giá bị kéo xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của những khán giả xem phim, dẫn đến ảnh hưởng đến thành quả, công sức của những người tham gia thực hiện bộ phim này.

{keywords}
"Cua Lại Vợ Bầu" nhận phải hàng loạt bình luận tiêu cực và chấm 1 sao.

'Tôi tin quý vị khán giả là những người công tâm nhất! Quý vị sẽ không tin vào những con số được đánh “1 cách cố ý” kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó. Và con số kỷ lục 10 tỷ doanh thu cho riêng mùng 1 và đạt được 22 tỷ cho đến giờ phút này đã là món quà tuyệt vời nhất mà quý vị dành cho Trấn Thành. Trấn Thành mang ơn quý vị nhiều lắm!', nam MC viết. 

Chia sẻ với VietNamNet, Nhất Trung - đạo diễn của bộ phim cũng tỏ ra khá bức xúc. Đạo diễn Nhất Trung trả lời: “Chúng tôi vô cùng phẫn nộ về sự cạnh tranh không lành mạnh và thiết nghĩ một nền điện ảnh trong sạch và phát triển cần có những khán giả đi xem phim thật sự.

Chúng tôi cần những góp ý chân thành từ khán giả để từ đó có những sản phẩm tử tế, chất lượng mà không chiêu trò”.

{keywords}
Đạo diễn Nhất Trung cũng tỏ ra bức xúc khi bộ phim của mình bị công kích.

Trên thực tế, Cua lại vợ bầu vẫn có sức hút mạnh ngoài rạp khi đã thu về hơn 10 tỷ đồng chỉ trong ngày mùng một Tết Nguyên đán. Với chiêu bài “đi trước” bằng các suất chiếu sớm, Cua lại vợ bầu cũng tạo ra hiệu ứng nền tích cực giúp phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. Điều này góp phần mang lại lợi thế giúp bộ phim bất ngờ vươn lên Top đầu trong cuộc chiến phòng vé.

{keywords}
Thực tế, bộ phim hiện đang thu hút rất nhiều khán giả. Tính đến thời điểm này 'Cua Lai Vợ Bầu' đã thu về hơn 22 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là bộ phim tiếp theo gia nhập Câu lạc bộ trăm tỷ.

Dịp Tết Kỷ Hợi năm nay, ngoài những bộ phim ngoại thì còn có sự cạnh trạnh gay gắt giữa 2 phim Việt là Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh. Cả 2 phim Việt này đều có sự góp mặt của Trấn Thành. 

T.N

 

Lan Ngọc 'bụng bầu' vượt mặt, nắm tay Trấn Thành trước mặt Hari Won

Lan Ngọc 'bụng bầu' vượt mặt, nắm tay Trấn Thành trước mặt Hari Won

Lan Ngọc gây chú ý khi xuất hiện với chiếc bụng bầu lớn, nắm tay Trấn Thành trong buổi ra mắt phim "Cua lại vợ bầu" tối 23/1 tại TP.HCM.