Trấn Thành kể hàng loạt sự cố khi giao lưu với khán giả 

Những ngày qua phim Bố già của Trấn Thành đã tạo thành cơn sốt chưa từng có ngoài phòng vé khi cán mốc doanh thu 150 tỷ vào đúng ngày công chiếu chính thức 12/3 nhờ hàng chục ngàn suất chiếu kín rạp 1 tuần chiếu sớm trước đó. Tính đến sáng 14/3, phim đã cán mốc doanh thu 180 tỷ (theo thống kê của Box Office Việt Nam) và lọt top 2 phim ăn khách nhất toàn cầu (theo Box Office Mojo).

Bố già chỉ về sau phim Trung Quốc Xin chào Lý Hoán Anh và thậm chí còn vượt qua phim Hàn Quốc Minari vừa giành giải phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng. Tuy nhiên hiện trang Box Office Mojo chỉ thống kê doanh thu của Bố già hai ngày chiếu mở màn chính thức là 2,38 triệu USD (khoảng 50 tỷ). 

{keywords}

'Bố già' không chỉ lập nên kỷ lục doanh thu mới tại Việt Nam mà lọt bảng xếp hạng phim ăn khách toàn cầu. 

Những ngày qua Trấn Thành không chỉ bận cập nhật hàng loạt kỷ lục mới của Bố già mà còn liên tục cùng các diễn viên tham gia cine tour, ghé thăm các rạp chiếu tại TP.HCM và Hà Nội để đo phản ứng của khán giả cũng như giao lưu với người xem. 

Từ rất lâu rồi người ta mới chứng kiến cảnh những khán giả cuồng nhiệt hò hét đuổi theo diễn viên, xô nhau để chụp hình với thần tượng như vậy. 

Các diễn viên xuất hiện trong những suất chiếu kín đặc khán giả của Bố già. 

Theo lịch, Trấn Thành và ê kíp sẽ tới giao lưu với khán giả tại 4 rạp ở Đà Nẵng ngày 13/3. Tuy nhiên sau khi đi được 3 rạp, nam diễn viên đã phải tháo chạy khỏi rạp thứ 4 vào tối cùng ngày. Ngay sau đó Trấn Thành đã livestream để xin lỗi khán giả và chia sẻ lý do anh không thể bước vào rạp. 

Trấn Thành kể bị khán giả túm áo, cào cấu đến chảy máu và thâm tím tay. 

Nam diễn viên cảm ơn sự yêu mến và chờ đợi của khán giả với bộ phim và ê kíp Bố già nhưng không giấu nổi sự lo lắng bởi sự cuồng nhiệt thái quá của một số người. Trấn Thành kể dù đã đến rạp Galaxy Đà Nẵng tối 13/3 nhưng cuối cùng phải ra về vì anh chứng kiến quá nhiều khán giả tập trung ở đó kín đặc cả lối vào, lo ngại sự mất an toàn nếu ê kíp vào giao lưu.

 

Clip khán giả quây kín rạp chiếu, đuổi theo Trấn Thành 

Anh cho biết khi giao lưu ở 3 rạp trước đó anh đã chứng kiến cảnh khán giả chen lấn xô đẩy, thậm chí túm cổ áo anh, cào xước đến chảy máu tay và để lại nhiều vết bầm trên người 'Bố già'. Trấn Thành cũng chứng kiến cảnh nhân viên bảo vệ bị khán giả cào chảy máu, đến mức máu còn thấm ra áo hay cảnh khán giả nhỏ tuổi bị dẫm đạp nhưng không ai giúp. Do vậy anh và ê kíp đã quyết định ra về mà không vào tiếp giao lưu ở rạp thứ 4 để đảm bảo an toàn cho khán giả. 

Dù đã công chiếu được 10 ngày nhưng Bố già vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang tạo cơn sốt chưa từng có ở phòng vé Việt. Với đà này, phim có thể đạt 300 tỷ đồng, cao nhất mọi thời đại. 

 Mỹ Anh 

Tự Long, Xuân Bắc nén khóc khi xem 'Bố già' của Trấn Thành

Tự Long, Xuân Bắc nén khóc khi xem 'Bố già' của Trấn Thành

NSND Tự Long chia sẻ đây là lần đầu tiên anh ra rạp xem một bộ phim Việt Nam và đã phải nén rơi nước mắt khi xem phim 'Bố già' của Trấn Thành.