Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan), chính thức công chiếu tại Việt Nam từ 12/8 và đã chính thức cán mốc doanh thu 1 triệu USD chỉ sau 1 tuần ra rạp.


Sau khi càn quét phòng vé xứ kim chi, Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan) tiếp tục gây bão phòng vé rạp Việt. Các suất chiếu kín chỗ, thậm chí nhiều khán giả mua vé muộn buộc phải ngồi hàng ghế A. Sức hút của bộ phim này khiến cho bộ phim nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu tại Việt Nam.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Tính đến 19/8, Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan) đã thu về 1 triệu USD (23 tỷ đồng). Và đến hết ngày 21/8, phim đã chạm mốc 30 tỷ, vượt mặt hàng loạt bom tấn khác để trở thành phim hot nhất phòng vé dịp cuối tuần qua. Đây cũng là phim Hàn được phát hành tại Việt Nam có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Được mệnh danh là "bộ phim quốc dân", Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan) chứng tỏ sức thu hút của nó đến từ dàn diễn viên thực lực, nội dung hấp dẫn, kỹ xảo ấn tượng và bài học ý nghĩa giàu tính nhân văn. Ngay từ khi mới công chiếu tại LHP Cannes 2016, phim đã giành được hàng loạt lời ngợi khen đến từ các nhà phê bình trên khắp thế giới, đồng thời trở thành bộ phim được nhiều nước đặt hàng chuyển thể nhất.

Ngay cả khi cơn sốt 'Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể' tấn công ồ ạt phòng vé cuối tuần rồi, Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan) vẫn đều đặn thu về gần 3 tỷ mỗi ngày, khiến con số doanh thu hiện tại đã chạm mốc 30 tỷ sau 10 ngày công chiếu. Đây thực sự là kỳ tích với một phim châu Á có kinh phí đầu tư vừa phải và không có quá nhiều ngôi sao.

Hiện Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan) vẫn đang chiếu ngoài rạp.

Mỹ Anh