WandaVision, series phim về hai nhân vật được yêu thích trong vũ trụ Marvel vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên trong lễ trao giải Emmy hồi đầu tuần. Ngay sau khi được phát sóng WandaVision đã lập tức gây sốt và nhanh chóng phá kỷ lục người xem hậu lễ trao giải Emmy với 53 triệu view sau 24 giờ. 

{keywords}
  Elizabeth Olsen và Paul Bettany trong 'WandaVision'.

WandaVision cũng là cụm từ được nhắc tới hơn 302 nghìn lần trên mạng xã hội và lọt top 2  trending trên YouTube. Điều này có thể coi là thước đo về độ hot của hai nhân vật Wanda và Vision cũng như sự quan tâm của khán giả dành cho các siêu anh hùng Marvel sau một thời gian dài nhiều bom tấn bị hoãn ra rạp vì dịch Covid-19. 

{keywords}
'WandaVision' chưa có thời gian phát sóng cụ thể.

WandaVision nhanh chóng vượt qua hàng loạt trailer của các bom tấn khác về độ hot như  Black Widow (18,7 triệu), Mulan (12,4 triệu) và No Time to Die (10,1 triệu),  Avengers: Infinity War (30,9 triệu)... WandaVision là series phim riêng về Wanda và Vision sẽ phát trên Disney+. Đây cũng là series phim đầu tiên của Marvel Studios được phát trên hệ thống này thay vì ra rạp.   

Quỳnh An

Michelle Rodriguez kể pha hụt chết khi đóng 'Fast & Furious'

Michelle Rodriguez kể pha hụt chết khi đóng 'Fast & Furious'

Michelle Rodriguez nói chưa bao giờ cô đặt mình vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng như vậy khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm trong 'Fast & Furious'.