- Đoạn phim ngắn mới được phát hành của ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ hé lộ thêm không khí căng thẳng bao trùm lên toàn bộ phim.

Là phần 3 của chuỗi phim ‘Avengers’, ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ (tựa gốc ‘Avengers: Infinity War’) là cuốn phim tập hợp đông đảo nhất các siêu anh hùng thuộc vũ trụ điện ảnh của hãng Marvel. Tại đây, các thành viên của hai đội Avengers và Vệ binh dải ngân hà sẽ cùng nhau hợp sức chống lại Thanos – trùm tội phạm mang sức mạnh huỷ diệt vũ trụ.

Đoạn phim TV Spot của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' 

Đoạn phim ngắn TV Spot mới được tung ra gần đây cho thấy không khí u ám và nặng nề bao phủ lên toàn bộ phim. Các siêu anh hùng quen thuộc như Người Sắt Iron Man, Thần Sấm Thor cùng em trai Loki, Black Widow, chàng trai người lai dị nhân Peter Quill… đều mang gương mặt căng thẳng. Ngay cả Người Nhện tuổi teen mới ra mắt vào mùa phim hè 2017 cũng sẵn sàng gia nhập cùng các tiền bối để bảo vệ Trái Đất.

Sở hữu tạo hình khác lạ nhất trong dàn nhân vật chính là Đội Trưởng Mỹ Captain America. Mang danh kẻ phản quốc, người anh hùng buộc phải sống ẩn dật trong một thời gian dài. Không còn vẻ ngoài mỹ nam trẻ trung, Captain America của Chris Evans xuất hiện với dáng vẻ u uất, trải đời và bộ đồ màu đen.

Trước đó, vào cuối năm 2017, ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ cũng từng tung ra trailer chính thức của phim, giới thiệu chi tiết về khởi nguồn cuộc chiến của các siêu anh hùng. Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 4/5/2018.

Trailer chính thức của phim

Phong Kiều