Gần 2 tháng trước khi chính thức công chiếu phần 2 của "Frozen" (Nữ hoàng băng giá), Disney tiếp tục tung trailer mới hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn. Theo đó Elsa (Idina Menzel) và Anna (Kristen Bell) sẽ vào khu rừng phép thuật bí ẩn, nơi ẩn chứa những bí ẩn thời thơ ấu của hai chị em và khám phá ra năng lực của Elsa có thể mạnh hơn nhiều trước khi có ai đó nhận ra. 

Trailer mới của "Frozen 2" khiến fan đặt câu hỏi về năng lực của Elsa. Lần này Anna, Elsa, Kristoff và cả Olaf sẽ cùng phải đi tìm nguồn gốc sinh ra năng lực tạo băng của nữ hoàng băng giá và họ sẽ phải đi cứu vương quốc của mình khỏi quỷ dữ.

{keywords}
 Elsa dùng siêu năng lực để dập tắt đám cháy. 

Ra mắt khán giả sau 6 năm, phần 2 "Frozen" ngập tính hành động và có những cảnh quay đẹp mắt hơn nhiều phần 1. Đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee tiếp tục đồng hành với phần phim này bên cạnh Idina Menzel, Kristen Bell và thêm nhiều giọng lồng tiếng mới đến từ Sterling K. Brown và Evan Rachel Wood. Tuy nhiên tới thời điểm này ca khúc chủ đề của phần 2 vẫn chưa lộ diện và các fan hy vọng sẽ tiếp tục có một bản hit đình đám như "Let It Go”.

{keywords}
 Phần hình ảnh trong "Frozen 2" tiếp tục khiến fan mãn nhãn. 

"Frozen" ra mắt năm 2013 đến nay đã thu về 1,27 tỷ USD trên toàn cầu. Phần 2 công chiếu ngày 22/11 tới.

Mỹ Anh

'Mẹ rồng' mặc váy hở vòng 1 lên sân khấu nhận giải Emmy cho 'Trò chơi vương quyền'

'Mẹ rồng' mặc váy hở vòng 1 lên sân khấu nhận giải Emmy cho 'Trò chơi vương quyền'

Emilia Clarke diện chiếc đầm xanh hở gần như trọn vòng 1 khi cùng đoàn phim 'Game of Thrones' lên sân khấu nhận giải Emmy 2019.