{keywords}
Kiều Thanh (giữa) cùng hai diễn viên Lương Thanh và Diệu Hương tại buổi họp báo phim. 

'Hoa hồng trên ngực trái', bộ phim thế sóng 'Mê cung' từ 7/8 tới tiếp tục thuộc đề tài gia đình, với sự tham gia của biên kịch Nguyễn Thuỷ đang gây sốt trong phim 'Về nhà đi con'.

Đây có thể nói là bộ phim 'trở lại' của rất nhiều gương mặt đã lâu vắng bóng trên truyền hình như Hoàng Cúc, Diệu Hương và đặc biệt là Kiều Thanh.

Trong 'Hoa hồng trên ngực trái', Kiều Thanh vào vai Dung, một phụ nữ độc thân, giỏi giang, luôn bí hiểm với các mối quan hệ phức tạp. Dung sắc sảo, quyết liệt và lạnh lùng trong mọi kế hoạch. 

Clip Kiều Thanh chia sẻ về vai diễn mới tại buổi họp báo chiều 29/7 

Kiều Thanh cho biết cô từng được biết đến các vai như cave, kẻ thứ 3 và rất sợ bị đóng đinh vào những vai như vậy. Nữ diễn viên 'Phía trước là bầu trời' muốn nhận những vai khác đi và vai sau thì phải có cái mới.

"Không thể nào lấy vốn liếng của năm 2000 để thể hiện những vai diễn của năm 2019 được. Nên phải làm mới mình, phải làm mới mình trước mắt khán giả. Do vậy những năm vừa rồi tôi nghỉ hẳn để chờ những vai diễn mình yêu thích". 

{keywords}
Kiều Thanh trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Kiều Thanh cho biết vai Dung không quá ghê gớm và phức tạp như cô mong đợi nhưng vì quá nhớ nghề nên cô quyết định quay lại với phim ảnh và trở lại đoàn phim như về với những người thân. "Việc quay lại không có gì bỡ ngỡ cả nhưng vai diễn này Khanh muốn thể hiện chất giọng khàn để thể hiện màu sắc nhân vật". 



Clip Kiều Thanh nói lý do quay lại với màn ảnh
 

'Hoa hồng trên ngực trái' dài 34 do Vũ Trường Khoa (Sống chung với mẹ chồng) làm đạo diễn. Phim lên sóng VTV3 vào 21h40 thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh 

Diễn viên Kiều Thanh: 'Tôi là người thứ ba'

Diễn viên Kiều Thanh: 'Tôi là người thứ ba'

Kiều Thanh của "Phía trước là bầu trời" lần đầu tâm sự về cuộc sống riêng tư, thừa nhận cô là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức.