Trước khi 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' và phần 8 ra rạp lần lượt vào các năm 2021 và 2022 thì năm tới, các fan của Tom Cruise sẽ tiếp tục được thấy thần tượng trong bom tấn được chờ đợi của thương hiệu 'Top Gun' với những pha hành động mãn nhãn. 

{keywords}
Tom Cruise khoe body đáng ngưỡng mộ dù đã 57 tuổi. 

Trailer đầu tiên của bom tấn Phi Công Siêu Đẳng Maverick (Top Gun: Maverick) vừa được hãng Paramount tung ra. Đây là phần phim tiếp theo của Phi công siêu đẳng (Top Gun) ra mắt năm 1986 từng “làm mưa làm gió” một thời. Đặc biệt, sự trở lại của Tom Cruise và Val Kilmer sẽ khiến fan càng thêm nóng lòng khi chờ đón siêu phẩm này.

{keywords}
Tom Cruise vẫn vô cùng phong độ ở tuổi U60. 

Không chỉ gây chú ý bằng những pha hành động cực ngầu của Tom Cruise với các màn lái máy bay chiến đấu, phi xe phân khối lớn mãn nhãn, Top Gun: Maveric còn gây kinh ngạc với các bối cảnh sử dụng vũ khí chiến đấu hiện đại, chiến hạm trên bầu trời, tàu sân bay... hoành tráng với kỹ xảo đẹp mắt.

{keywords}
Phim có những cảnh quay đẹp mắt. 

Phi Công Siêu Đẳng Maverick là dự án “bí mật” bất ngờ được Paramount Pictures tung ra những hình ảnh đầu tiên vào dịp hè này. Bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào năm 2020, dưới sự chỉ đạo của Joseph Kosinski – người từng tạo nên thành công TRON: Legacy (2010), Oblivion (2013).

{keywords}
'Top Gun: Maverick' có chi phí lên tới 140 triệu USD. 

Ngoài ra, bộ phim được chấp bút bởi loạt nhà biên kịch sáng giá như: Eric Warren Singer (American Hustle), Peter Craig (The Hunger Games: Mockingjay) và Justin Marks (The Jungle Book). Đặc biệt, ngoài nam tài tử , siêu phẩm lần này còn có sự góp mặt của mỹ nhân Jennifer Connelly, nam diễn viên Jon Hamm, Miles Teller, Ed Harris,…

'Phi Công Siêu Đẳng Maverick' (Top Gun: Maverick) dự kiến khởi chiếu vào 26/6/2020.

Mỹ Anh

'Gã Hề Ma Quái 2' tung trailer cuối đầy ám ảnh và điên loạn

'Gã Hề Ma Quái 2' tung trailer cuối đầy ám ảnh và điên loạn

'Gã Hề Ma Quái 2' (It Chapter Two) hứa hẹn là một cực phẩm phim kinh dị sẽ bùng nổ vào mùa phim cuối năm.