Xuyên suốt 7 phần phim, 169 xe ô tô bị hư hại, 142 xe ô tô bị phá hủy hoàn toàn, 52 tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng, 32 tòa nhà bị phá hủy, đi kèm là 432 đồ vật khác. 

Càng gần đến ngày công chiếu "Fast and Furious 8", người hâm mộ càng mong ngóng siêu phẩm này bởi độ hoành tráng về kỹ xảo và đầu tư công phu trong bối cảnh. Toàn bộ series đã thực sự thành công khi thu về tổng cộng 1,29 tỷ USD tại thị trường nội địa và 3,89 tỷ USD trên toàn thế giới. 

{keywords}
Siêu xe hàng hiếm Lykan Hypersport chỉ có 7 chiếc trên thế giới là một trong những chiếc xe đắt nhất bị phá hủy trong 7 phần phim

Mới đây, một công ty bảo hiểm đã công bố tổng thiệt hại gây ra bởi nhân vật Dom (Vin Diesel) và những người đồng đội của anh ấy trong suốt 7 phần phim, khiến người hâm mộ choáng váng với số tiền lên tới 514 triệu USD.

Theo thống kê, 169 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, 142 chiếc bị phá hủy hoàn toàn. Tính riêng trong Fast 7, 37 phương tiện đã bị phá hủy, bao gồm xe hơi thông thường, xe đua, xe bus, tàu điện, xe phân khối lớn, trực thăng… Cùng với đó, 52 tòa nhà đã bị hư hại, 32 tòa nhà bị phá hủy hoàn toàn trong quá trình thực hiện 7 phần phim.  

{keywords}
Tổng thiệt hại do các diễn viên phản diện gây ra thấp hơn hẳn so với Dom và đồng đội

Trong bảng thống kê chi tiết phía dưới, có thể nhận thấy con số thiệt hại ngày càng tăng cao, đặc biệt với "Fast 5", "Fast & Furious 6" và "Furious 7". Thiệt hại từ 4 phần phim đầu tiên chỉ dừng lại ở con số vài triệu USD nhưng với "Fast 5" đã lên tới 20 triệu USD. Đối với "Fast & Furious 6", 200 triệu USD là số tiền được chi trả cho những tổn thất trong quá trình làm phim. Tuy nhiên, "Furious 7" đã phá vỡ kỷ lục này, với 290 triệu USD tổng thiệt hại. 

{keywords}
Số lượng ô tô bị phá qua mỗi phần phim ngày càng ít nhưng độ sang trọng, đắt giá của mỗi chiếc xe thì ngày càng gia tăng nên tổng số tiền thiệt hại vẫn tăng lên sau từng tập

{keywords}
Bảng thống kê số tòa nhà bị hư hại trong quá trình thực hiện 7 phần phim

Theo dự đoán, tổng số thiệt hại trong "Fast and Furious 8" sẽ lớn hơn, khi xuất hiện tàu ngầm hạt nhân trong trailer. Bộ phim bắt đầu tại thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. 

Trailer "Fast and Furious 8"

Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai). Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới. 

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “Fast and Furious 8” (tựa gốc: The Fate of the Furious) tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam dành tặng 20 vé tham dự premiere cho độc giả VietNamNet. Sự kiện sẽ được tổ chức vào 18h, thứ 3 ngày 11/4/2017 tại hai địa điểm CGV Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội và CGV SC Vivo City, TP.HCM.

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề “Fast and Furious 8-HN” (đối với quý độc giả tại Hà Nội) hoặc “Fast and Furious 8 – SG” (đối với quý độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và chứng minh thư tới hòm thư congdong@vietnamnet.vn. Hạn nhận thư tới hết ngày 7/4. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn. 

Nhật Hạ