Trong khi cơn sốt 'Avengers: Endgame' (Avengers: Hồi Kết) còn chưa hạ nhiệt trên khắp toàn cầu với doanh thu đến nay đã hơn 2,2 tỷ USD chỉ sau hơn 10 ngày công chiếu thì 'Spider-man: Far From Home' (Người nhện xa nhà), bom tấn tiếp theo về nhân vật siêu anh hùng của Marvel vừa tung trailer hé lộ về thế giới sau kỷ nguyên 'Endgame'.

Trước trailer, nam diễn viên thủ vai Người Nhện Tom Holland xuất hiện với đoạn cảnh báo: "Trailer 'Người Nhện xa nhà' sắp sửa được phát. Nhưng nếu bạn chưa thưởng thức Avengers: Hồi Kết thì hãy ngừng xem nếu không muốn bị spoil (tiết lộ nội dung) mạnh bởi những gì xuất hiện sau đây. Nhưng nếu đã xem Avengers: Hồi Kết, xin mời tận hưởng trailer". 

{keywords}
 Tom Holland cảnh báo fan trước khi xem trailer. 

Điều này chưa từng xuất hiện trong các trailer phim thuộc vũ trụ Marvel trước đây. Các nhà làm phim và bản thân diễn viên muốn các fan còn chưa ra rạp có trải nghiệm điện ảnh tốt nhất mà không biết trước một phần nội dung 'Avengers: Endgame' cũng như kết nối được với nội dung trong 'Spider-man: Far From Home'.

Trailer phim mở màn với hình ảnh Người Sắt và nỗi nhớ khôn nguôi của Người Nhện sau kết cục bi thảm ở 'Avengers: Endgame'. Trailer dài hơn 2 phút tiết lộ rất nhiều chi tiết về tương lai của vũ trụ sau khi sự kiện Endgame kết thúc vốn gây khắc khoải cho người xem suốt thời gian qua. 

{keywords}

'Spider-man: Far From Home' có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới trong khi "Thor không có ở trái đất" còn Đại úy Marvel "không rảnh" theo lời của Nick Fury và "thế giới cần một Người Nhện tiếp theo".

Nếu là fan của  'Avengers: Endgame', của Spider Man, của các siêu anh hùng Marvel, chắc chắn bạn sẽ phải ra rạp xem 'Spider-man: Far From Home' vào 5/7.

Mỹ Anh

Cháy vé suốt 1 tuần, 'Avengers: Endgame' thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt

Cháy vé suốt 1 tuần, 'Avengers: Endgame' thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt

Nếu như bom tấn 'Avatar' mất tới 3 tuần để chạm mốc doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam 10 năm trước thì 'Avengers: Endgame' chỉ cần 1 tuần để có được 10 triệu USD.