Tài tử 60 tuổi từng giành 2 tượng vàng Oscar vô cùng thân thiện trong buổi ra mắt bom tấn 'Inferno (Hoả Ngục) tại Singapore tối 14/6.

Thủ vai giáo sư ngành biểu tượng học Robert Langdon thông minh và dũng cảm trong hai phần phim Mật mã Da Vinci và Thiên Thần & Ác Quỷ, Tom Hanks tiếp tục trở lại vai trò cũ với phần 3 mang tênInferno (Hỏa Ngục).

Sau 7 năm dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mô cũng chính thức được gặp lại giáo sư tài năng Robert Langdon (Tom Hanks thủ vai) trong hành trình giải mã hấp dẫn.

{keywords}

Phỏ Đặc Biệt trò chuyện với Tom Hanks và đạo diễn Ron Howard.

Đã 10 năm đã trôi qua từ lần đầu tiên Robert Langdon xuất hiện trên màn ảnh trong Mật Mã Da Vinci. Tom Hanks cho biết tác phẩm Inferno lần này không chỉ mang tính chất trinh thám hấp dẫn, mà còn chứa nhiều yếu tố hành động kịch tính và bất ngờ.

Nam diễn viên cho hay 10 năm trước, khi đóng phim, ông thích tiểu thuyết Mậtmã Da Vinci thế nào thì 10 năm sau Tom vào vai phim mới với nguyên sự yêu mến đó.

Có mặt tại sự kiện ra mắt Inferno tại Singapore, tài tử nổi tiếng Hollywood cũng tỏ ra vô cùng thân thiện khi tiếp đại diện truyền thông Việt Nam và Phở Đặc Biệt. Anh liên tục giơ điện thoại lên selfie mọi lúc mọi nơi.
 
 Inferno (Hoả Ngục) dự kiến công chiếu vào 28/10/2016.

{keywords}

Tom Hanks mải mê selfie ở Singapore

An Trần