Bản trailer hé lộ những tình tiết đầy kịch tính về một thảm họa máy bay liên hoàn, điểm nhấn có tính mấu chốt trong tác phẩm này. 

“The Mummy” 2017 được coi là tác phẩm mở màn thế giới phim quái vật mà Universal Pictures đã theo đuổi trong suốt thời gian qua. Đại diện của nhà sản xuất giới khẳng định bộ phim là đại diện cho “một thế giới mới mẻ về những vị thần và các loài quái vật”.

Mới đây, bản trailer chính thức của bộ phim đã được phát hành, hé lộ những tình tiết đầy kịch tính về một thảm họa máy bay liên hoàn, điểm nhấn có tính mấu chốt trong tác phẩm này.  Các tình tiết mang tính thần thoại được lồng ghép trong trailer chính là nền tảng cho thế giới phim quái vật mà Universal Pictures đang thiết lập.

Bộ phim “The Mummy” 2017 được lấy bối cảnh trong thời hiện đại. Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật Tyler Colt (Tom Cruise), một người lính thuộc lực lượng đặc biệt. Trong khi tìm kiếm một nhóm khủng bố đang lẩn trốn tại một sa mạc ở Iraq, anh bất ngờ phát hiện ra mục tiêu của mình đã chết. Khi tiến sâu vào bên trong căn cứ bí mật của địch, anh và những người đồng đội buộc phải đối mặt với một lực lượng thần bí ngoài tầm kiểm soát. Sau hàng loạt hiện tượng bất thường, họ bất giác phát hiện ra mình đang ở bên trong một ngôi mộ cổ.

{keywords}

Khi những người đồng đội lần lượt ra đi, Tyler Colt là người duy nhất còn sống để tiến sâu hơn vào phía trong ngôi mộ. Anh tìm thấy một chiếc quan tài khả nghi và bất ngờ bị tấn công và nguyền rủa bởi vua của Assyria.

Bộ phim “The Mummy” 2017 được Jon Spaihts viết kịch bản, Alex Kurtzman đóng vai trò đạo diễn. Bên cạnh đó, anh còn cùng đảm nhiệm cương vị nhà sản xuất cùng với Chris Morgan (loạt phim Fast&Furious, Wanted) và Sean Daniel (The Mummy, series phim The Best Man). 

"The Mummy" 2017 được dự kiến phát hành ngày 9/6/2017.

Dương Di