Clip hậu trường cảnh phim nguy hiểm của Tom Cruise 

Nam diễn viên phi xe vào không trung và được dù kéo lên khỏi dãy núi

Tom Cruise đang thực hiện những cảnh quay mới cho phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7) ở Na Uy. Một lần nữa tài tử 58 tuổi lại khiến cả thế giới kinh ngạc với màn lái motor thách thức tử thần. Các clip hậu trường ghi lại cảnh Tom phi xe vào không trung ở khu vực núi đá Helsetkopen với dây bảo hiểm cẩn thận. Ngay sau đó chiếc dù bật ra kịp thời nâng tài tử lên cao. Ai chứng kiến cảnh phim mạo hiểm này cũng phải thót tim vì độ liều của Tom Cruise dù đây không phải lần đầu anh làm.

{keywords}
Tom lao thẳng xe xuống khu vực núi bên dưới. 

Tom Cruise nổi tiếng là ngôi sao duy nhất ở Hollywood tự thực hiện các pha hành động mạo hiểm mà không dùng đến diễn viên đóng thế. Các phim sau của Tom có các cảnh nguy hiểm tăng tiến dần nhưng anh vẫn tự thực hiện bất chấp việc từng bị thương. Do tập luyện nghiêm ngặt nên các chuyên gia mới đây nhận định tài tử có thân hình và sức khỏe như người 30 tuổi dù năm nay anh đã gần 60. Tom rất dai sức và luôn khiến người ta kinh ngạc vì các cảnh hành động nguy hiểm. 

{keywords}
Tom Cruise lao người và xe xuống. 

Mission Impossible 7 bị chậm tiến độ sản xuất tới 5 tháng vì dịch bệnh và mới khởi động lại. Tài tử đã thuê hẳn một du thuyền trị giá nửa triệu Bảng Anh (khoảng 15 tỷ đồng) cho đoàn phim di chuyển từ Anh sang Na Uy để tránh lây nhiễm Covid-19 khiến ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất phim. Mission Impossible 7 dự kiến sẽ công chiếu tháng 11/2021. 

Mỹ Anh - Theo Daily Mail

Tin buồn cho các fan của Tom Cruise

Tin buồn cho các fan của Tom Cruise

Bom tấn mới của Tom Cruise thêm một lần nữa phải thông báo hoãn chiếu sang năm sau.