{keywords}

Tom Cruise đang tiến hành quay những cảnh cuối cho bom tấn hành động Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible) dự kiến ra rạp vào tháng 5/2022. Tuy nhiên khi đoàn phim tới quay tại Stoney Middleton, Derbys (Anh) thì rắc rối bắt đầu. 

Nhiều cư dân sống ở đây cho rằng việc ê kíp hàng trăm người tới dựng bối cảnh rồi quay đã phá vỡ cảnh quanh và không gian sống yên bình của họ, bất chấp việc đoàn phim của Tom Cruise đã được chính quyền địa phương cho phép. 

Các bối cảnh lớn được dựng lên ở đây khiến dân cư khó chịu. 

Đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 dự kiến sẽ thực hiện một cảnh tai nạn tàu hoả quy mô lớn và phải huy động ê kíp lên đến 250 người. Cư dân tại đây phản đối dữ dội đoàn phim của Tom Cruise và cho rằng việc họ dựng bối cảnh làm phá vỡ cảnh quan tự nhiên và không gian yên tĩnh của khu vực này. 

Cụ Elizabeth Longbottom, 80 tuổi chia sẻ với tờ The Sun rằng đây là khu vực có cảnh quanh tự nhiên đẹp và việc làm của ê kíp Tom Cruise phá vỡ không gian sống của họ. "Anh ta chẳng có nghĩa gì với tôi, vì đã 46 năm vợ chồng tôi không ra rạp xem phim", cụ nói. 

{keywords}
Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt huyền thoại. 

Tom Cruise nổi tiếng với việc thực hiện các cảnh nguy hiểm trong series Nhiệm vụ bất khả thi 7 và tự thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế dù nam diễn viên đã ở tuổi U60. Các cảnh nguy hiểm luôn tăng tiến quy mô và cấp độ theo mỗi phần phim khiến việc thực hiện khó khăn và công phu hơn. Phần mới còn khó hơn gấp bội khi ê kíp của anh phải quay trong bối cảnh dịch bệnh và nhiều lần bị gián đoạn vì Covid-19. 

 'Top Gun: Maverick' - bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise 

Quỳnh An

Tom Cruise rao bán dinh thự giá 960 tỷ

Tom Cruise rao bán dinh thự giá 960 tỷ

Tom Cruise đang rao bán dinh thự hoành tráng của mình ở chân núi thuộc Colorado với giá 39,5 triệu USD (khoảng 960 tỷ).