{keywords}
Toàn bộ 3 hệ thống rạp lớn nhất cả nước đồng loạt thông báo đóng cửa trong 2 ngày. 

Vì lý do Quốc tang nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, toàn bộ hệ thống rạp chiếu trên cả nước sẽ đóng cửa trong 2 ngày 3 và 4/5. Thông báo được dán tại rạp và được công bố trên fanpage của tất cả các rạp. Hệ thống đặt vé của các hệ thống rạp lớn như CGV, Lotte Cinema cũng hoàn toàn loại bỏ tất cả các suất chiếu trong ngày 3 và 4/5 và chỉ cho khán giả book online từ ngày 5/5, khi các rạp mở cửa trở lại. 

Như vậy trong 2 ngày toàn bộ 77 cụm rạp đang hoạt động của CGV và 42 cụm rạp của hệ thống Lotte Cinema cùng Trung tâm chiếu phim quốc gia, các cụm rạp thuộc Galaxy và BHD sẽ đóng cửa hoàn toàn, ngưng phục vụ hàng ngàn suất chiếu mỗi ngày. 

{keywords}
Hệ thống đặt vé online của cụm rạp CGV cũng chỉ hiện lịch chiếu từ ngày 5/5. 

 Những ngày qua các rạp chiếu phim đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM đều hoạt động hết công suất từ sáng sớm đến đêm, liên tục tăng suất chiếu và luôn trong tình trạng quá tải do sức nóng của bom tấn "Avengers: Endgame". Trong kỳ nghỉ lễ nhiều khán giả đã không thể đặt được vé dù phim đã chiếu được vài ngày. 

Theo thông báo từ nhà phát hành CGV,  "Avengers: Endgame" đã đạt doanh thu 112 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày, góp vào con số doanh thu toàn cầu của "Avengers: Endgame" hiện đã đạt 1,66 tỷ USD sau 1 tuần ra rạp. 

Mỹ Anh

Biển người kéo nhau ra rạp, 'Avengers: Endgame' lập kỷ lục tại Việt Nam

Biển người kéo nhau ra rạp, 'Avengers: Endgame' lập kỷ lục tại Việt Nam

Chưa bao giờ việc mua vé xem phim lại khó đến vậy và cũng chưa bao giờ có một bộ phim nào thu tiền nhanh như 'Avengers: Endgame', với 44 tỷ chỉ sau 2 ngày công chiếu.