"Tình yêu và tham vọng" tập 9 lên sóng tối nay tiếp tục chứng kiến tình yêu đơn phương trong vô vọng của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Dù cố gắng làm tốt ở Hoàng Thổ, lấy lòng cả mẹ con Minh nhưng Tuệ Lâm vẫn không thể chiếm được trái tim của Minh (Nhan Phúc Vinh) vốn đã thuộc về cô gái được cho là đã chết 3 năm trước. 

Gõ cửa nhà Minh nửa đêm, Tuệ Lâm gục vào vai Minh khóc trong tuyệt vọng: "Đến bao giờ anh mới chịu đón nhận tình cảm của em? Đến bao giờ anh mới có thể quên được cô ấy? Em đã cố gắng để rộng lượng. Em đã kiên nhẫn ở bên anh bao năm qua nhưng dù cố gắng bao nhiêu nữa anh cũng không bao giờ nhìn thấy cả. Em mệt lắm, rất mệt".

{keywords}
Tuệ Lâm đến tìm Minh khóc giữa đêm.

Còn Linh (Diễm My) tiếp tục làm tay trong cho Phong (Mạnh Trường). Khi nghe tin Hoàng Thổ có công nhân bị tai nạn ở công trường, Phong lập tức gọi điện sai Linh chụp ảnh ở hiện trường để làm bằng chứng hạ Hoàng Thổ. Làm theo lời Phong, Linh tới ngay công trường. Nhưng đứng từ cao nhìn xuống hiện trường tai nạn, Linh bất ngờ chóng mặt và suýt ngã xuống. Rất may đúng lúc đó Minh có mặt và kéo cô lại. 

{keywords}
Minh một lần nữa cứu Linh thoát chết. 

Minh có động lòng trước chia sẻ của Tuệ Lâm? Linh có vì Minh cứu mình thoát chết mà không làm theo lời Phong? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 9 lên sóng tối nay, thứ 2, 20/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh

Hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân mặc đẹp nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân mặc đẹp nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Vào vai phó TGĐ Tuệ Lâm, Lã Thanh Huyền đầu tư 100 bộ trang phục chủ yếu hàng hiệu. Bất cứ khi nào cô xuất hiện cũng đều khiến khán giả trầm trồ vì phục trang sang chảnh.