Ở tập 55 Tình yêu và tham vọng, sau cơn say Sơn (Thanh Sơn) và cô gái gặp trong quán bar (Vũ Thu Hoài) đã qua đêm với nhau. Trong tập 56 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay, cô gái này đã cưỡng hôn Sơn trước mặt gã đàn ông lạ.

"Đứng yên, nếu như muốn tôi giúp Hoàng Thổ". Ngay sau khi gã kia rời đi, Kathy lập tức đẩy Sơn ra và giải thích: "Tên khốn đó đã có vợ nhưng mà vẫn theo đuổi tôi". Sơn lập tức đáp trả: "Những người thiếu kinh nghiệm như cô thường thu hút những tên Don Juan. Thiếu kinh nghiệm thì mới hôn giống như gặm thế này".  

{keywords}
 Kathy hôn Sơn một cách thô bạo 

Còn Phương (Huyền Lizzie), sau đêm cuồng nhiệt với Đông (Phan Thắng) ở tập trước có vẻ như cô nàng tomboy đã có bầu ngay. "Trong người em có thấy làm sao không? Có thấy biểu hiện gì lạ không hay là đau bụng không?", Đông lo lắng hỏi. "Đang chóng hết cả mặt đây này, có đứng được vững đâu", Phương nói.

Sau khi thấy Đông trấn an Phương: "Cố gắng chịu một tý, Đông đưa ra viện", Ánh ở gần đó lập tức nói xen vào: "Này anh Đông, không cần ra viện đâu, kiểu này ra hiệu thuốc mua que thử chỉ 5 phút là xong".

{keywords}
 Phương có biểu hiện có bầu. 

Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh) sau nụ hôn ngọt ngào ở tập trước đã chính thức bắt đầu đầu chuyện tình yêu lãng mạn. "Anh biết cậu ta tới đây nên mới tới đây giải cứu em, liệu có phải là ghen không?", Linh hỏi Minh sau khi được Minh "giải cứu" khỏi Thiên (Trọng Lân).

"Ghen tuông là trạng thái rất tiêu cực, nó khiến người ta bất an, lo lắng, sợ sệt, cảm thấy bản thân mình không bằng người khác, sợ mất người mình yêu. Nhưng có lẽ sắp tới anh phải tập làm quen với những cảm xúc tiêu cực này rồi. Anh sẽ phải học cách ghen tuông để khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn", Minh hạnh phúc đáp. 

{keywords}
 Minh và Linh chính thức thành một cặp. 

Phải chăng Phương đã có bầu? Linh và Minh còn những hành động ngọt ngào khác dành cho nhau? Sơn và Kathy sẽ thành một cặp? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 56 lên sóng tối nay, 8/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 55, Minh sợ khó mang lại hạnh phúc cho Linh

'Tình yêu và tham vọng' tập 55, Minh sợ khó mang lại hạnh phúc cho Linh

Linh đã khóc khi Minh nói không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với cô trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 55.