Ở tập 53, Sơn (Thanh Sơn) sau khi say đã cưỡng hôn Linh (Diễm My), điều mà bình thường anh không bao giờ dám làm.

Trong Tình yêu và tham vọng tập 54 lên sóng tối nay, Sơn một lần nữa bị Linh dội gáo nước lạnh khi cô nói rõ tình cảm của mình. Linh nói trên đời này chỉ có tình cảm gia đình là vĩnh cửu nên cô muốn Sơn như người nhà, là người anh của mình.

"Cho phép em được tiếp tục dựa dẫm vào anh, lợi dụng anh lúc em buồn, bắt nạt anh lúc em vui và chia sẻ với anh lúc em đau khổ như một người em gái với một người anh trai có được không?".

{keywords}
Sơn đau khổ vì lời nói của Linh.  

Thất tình, Sơn bê trễ công việc và thậm chí không có mặt trong buổi ký kết hợp đồng mới của Hoàng Thổ khiến Minh (Nhan Phúc Vinh) phải hẹn ra nói chuyện. "Ông là giám đốc pháp chế của công ty vậy mà trong ngày tôi ký hợp đồng ông có thể vắng mặt", Minh trách.

Sơn tỏ thái độ bất cần dù nhận trách nhiệm. "Một người vô trách nhiệm như tôi không xứng đáng được hưởng lương công ty. Nhân viên khác phải chịu phạt thế nào tôi sẽ chịu giống như họ. Vậy bây giờ ông muốn sao, muốn tôi từ chức hay là muốn sa thải tôi?". Minh liền đáp: "Ông nghĩ là tôi không dám à?".

{keywords}
 Sơn thách Minh đuổi việc.

Trong khi đó Phong (Mạnh Trường) vẫn điên cuồng chống phá Hoàng Thổ với tinh thần ăn không được thì đạp đổ. Phong bàn kế với trợ lý: "Không ăn được thì phải đạp đổ và phải tin là chúng ta sẽ giành được. Thứ tôi cần bây giờ chính là nội dung bản hợp đồng. Nếu MT mà biết được Hoàng Thổ làm rò rỉ nội dung hợp đồng họ sẽ cảm thấy thế nào?". 

{keywords}
 Phong bàn mưu chống Hoàng Thổ. 

Liệu Phong có đạt được mục đích của mình? Minh có dám đuổi việc Sơn? Sơn sẽ phản ứng sao trước lời từ chối phũ phàng của Linh? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 54 lên sóng tối thứ nay, 2/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 53, Minh tuyên bố Linh là bạn gái

'Tình yêu và tham vọng' tập 53, Minh tuyên bố Linh là bạn gái

Minh tuyên bố Linh là bạn gái mình để khẳng định chủ quyền với thiếu gia Thiên trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 53.