Trong tập 52 Tình yêu và tham vọng lên sóng tuần tới khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khoắc Linh (Diễm My) hốt hoảng nắm tay Minh (Nhan Phúc Vinh) chạy qua đường đông xe qua lại bất chấp nguy hiểm rồi kéo anh chạy vào một con ngõ nhỏ giữa Hà Nội. Minh cứ thế chạy theo nắm chặt tay Linh. Thỉnh thoảng Linh lo lắng quay lại nhìn Minh đầy lo âu. 

{keywords}
 Cặp đôi nắm tay nhau chạy qua đường. 

Trong khi đó Thiên (Trọng Lân) công khai theo đuổi Linh. Anh chàng đứng giữa công ty với bao nhiêu nhân viên và nói trong sự ngạc nhiên của Linh: "Tôi xin tuyên bố với tất cả mọi người, kể từ ngày hôm nay cô gái này sẽ nhận được sự che chở và bảo vệ của tôi. Và tôi không muốn bất kỳ ai trong công ty làm tổn thương cô ấy, bất kỳ ai cũng không được, kể cả là sếp tổng". 

{keywords}
 Thiên công khai theo đuổi Linh và "dằn mặt" cả sếp Minh. 

Còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), có vẻ như đã nhận ra mọi chuyện và chấp nhận buông bỏ. Cô nói với Sơn (Thanh Sơn): "Tất cả trôi qua như một giấc mơ mà giấc mơ nào rồi cũng phải tỉnh đúng không?". Sơn đáp: "Sẽ lại có những giấc mơ khác, những giấc mơ đẹp hơn". Tuệ Lâm hỏi tiếp: "Em có thể có những giấc mơ khác không?". Sơn trả lời đầy động viên: "Có, chắc chắn! Một người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang như em sẽ có rất nhiều giấc mơ đang chờ. Tin anh đi!".

{keywords}
 Sơn dành nhiều lời khuyên cho Tuệ Lâm. 

Phải chăng chuyện Linh nắm tay Minh chạy trốn chỉ xuất hiện trong giấc mơ của ai đó? Có phải Tuệ Lâm nói chuyện với Sơn trước khi chia tay lên đường sang Séc? Linh và Minh sẽ phản ứng thế nào với tuyên bố và lời doạ nạt của Thiên? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 52 lên sóng tối thứ 2, 31/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Lộ hàng loạt tình tiết quan trọng 9 tập cuối 'Tình yêu và tham vọng'

Lộ hàng loạt tình tiết quan trọng 9 tập cuối 'Tình yêu và tham vọng'

Đoạn clip mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra hé lộ những tình tiết gay cấn ở các tập cuối 'Tình yêu và tham vọng' sắp phát sóng.