Trong tập 46 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối mai, Linh (Diễm My) quyết định hẹn gặp gã mặt sẹo để nói chuyện.

"Tôi muốn thoả thuận với anh, nếu anh không đồng ý, tôi sẽ nói cho Kỳ Lân biết anh ăn cắp hàng trắng của anh ta tuồn ra ngoài. Chính là chỗ anh bắt tôi và anh Minh, tôi còn nhớ rất rõ".

Biết Linh đã nắm được thóp của mình, gã mặt sẹo gằn giọng: "Mày muốn gì?". Linh bất chấp nguy hiểm nói: "Tôi muốn lời khai của anh? Tôi cần anh chứng nhận cho sự sai trái của Bách Hợp ở khu vực này".

{keywords}
 Linh ra điều kiện với gã mặt sẹo. 

Về phía Minh (Nhan Phúc Vinh) anh nhận được điện thoại của một người phụ nữ thông báo: "Linh không muốn cô cho cháu biết chuyện nhưng cô nghĩ con bé đang gặp nguy hiểm. Hôm qua có một gã mặt mũi đáng sợ cầm dao đe doạ con bé, vừa rồi bọn trẻ nhìn thấy Linh đi gặp hắn".

Nghe Minh mô tả về gã mặt sẹo, Tuệ Lâm giật mình làm vỡ chiếc cốc khiến đứt tay chảy máu nhưng bất chấp việc đó Minh vẫn bỏ đi vì Linh. Tuệ Lâm cáu giận hỏi Minh: "Anh bỏ mặc em thế này để đến chỗ cô ta?". Đáp lại thắc mắc của Tuệ Lâm, Minh nói: "Anh sẽ gọi bộ phận y tế chăm sóc cho em. Xử lý xong việc anh sẽ gọi cho em", Minh nói trong sự bực tức của Tuệ Lâm. 

{keywords}
 Tuệ Lâm lo lắng khi nghe nhắc đến gã mặt sẹo. 

Còn chuyện tình cảm của Phương (Huyền Lizzie) và Đông (Phan Thắng) có bước tiến mới. Cô nàng đưa bạn trai đến trung tâm thương mại mua đồ và định chụp ảnh đưa lên facebook khoe nhưng lập tức bị Đông ngăn lại vì sợ bị nói là kẻ đào mỏ.

"Đông phải là người như thế nào thì Phương mới đồng ý cho đào mỏ chứ? Mà việc này chỉ có hai chúng ta biết thôi, mặc kệ thiên hạ nghĩ gì. Tối nay sang nhà Phương nhé", Phương trấn an Đông cùng lời hẹn. 

{keywords}
Phương mua cả núi đồ cho Đông ở trung tâm thương mại. 

Minh có đến kịp để hỗ trợ Linh? Tuệ Lâm có tiếp tục ra tay để ngăn chặn sự việc bại lộ? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 46 lên sóng tối mai, 17/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 45, Linh lại trở về với Minh

'Tình yêu và tham vọng' tập 45, Linh lại trở về với Minh

Bất ngờ lớn nhất của tập 45 'Tình yêu và tham vọng' chính là việc Linh quay lại hợp sức với Minh.